download The King of Fighters Arena Cho PC

The King of Fighters Arena

 Cho PC

Download The King of Fighters Arena - Siêu phẩm KOF đồ họa 3D MAX trên Mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/11/2022

The King of Fighters Arena là tựa game hành động đối kháng đến từ nhà phát triển Netmarble. The King of Fighters Arena sở hữu thiết kế 3D sắc nét, hình ảnh sống động và hiệu ứng chiêu thức, ánh sáng mượt mà, hấp dẫn mang tới cho người chơi những trận đấu tranh tài thú vị và đầy kịch tính.


1. Giới thiệu game The King of Fighters Arena

The King of Fighters Arena xây dựng bối cảnh tại nhiều vị trí khác nhau trong thành phố Tokyo nhộn nhịp và hiện đại. Game có hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 50 tướng khác nhau, tập hợp từ hơn 30 năm lịch sử của King of Fighters. Trong đó mỗi nhân vật đều có đặc tính, kỹ năng chiến đấu và bản sắc hình ảnh riêng biệt. Bạn sẽ chọn lựa một đội hình gồm 3 đấu sĩ, tùy thuộc vào mục đích và sự tính toán hợp lý của bạn để bắt đầu so tài trong một trận đấu.

tai the king of fighters arena

The King of Fighters Arena - Hệ thống đấu sĩ đa dạng với hơn 50 nhân vật huyền thoại

The King of Fighters Arena có cách chơi khá thú vị với cách chiến đấu đa dạng gồm đánh thường, kỹ năng chủ động, tuyệt chiêu, tiến lùi và thủ sẽ tạo ra các combo đẹp mắt. Bên cạnh đó game còn có có thanh máu, mana và nộ, bạn cần suy nghĩ sử dụng các kỹ năng chiêu hợp lý để giành chiến thắng. Mỗi đấu sĩ sẽ thi đấu theo thứ tự mà bạn sắp xếp, tạo nên nhiều cách thức chiến đấu hấp dẫn. Đặc biệt, game có sử dụng công nghệ blockchain, nơi bạn có thể chuyển thành Token để đổi lấy MBX.

download the king of fighters arena

The King of Fighters Arena - Cơ Chế Chiến Đấu Đặc Sắc, Đua Top Thế Giới

2. Code game The King of Fighters Arena

The King of Fighters Arena mang tới cho bạn các trận chiến nảy lửa, hấp dẫn với nhiều đối thủ đáng gờm khác nhau. Bên cạnh đó, nhà phát hành Netmarble cũng thường xuyên tạo ra nhiều sự kiện với các phần quà, giftcode giá trị tới người chơi để gia tăng tài nguyên và nâng cấp nhân vật.


Liên kết tải về - [146,7MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code The King of Fighters ARENA mới nhất, nhận FM, FCT
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    The King of Fighters ARENA là game đối kháng mới tại Việt Nam với sự kết hợp giữa SNK và Netmarble hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Không những thế trò chơi còn dành tặng vô số Code The King of Fighters ARENA có giá trị dành cho game thủ.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Đăng ký chơi trước game Worms Rumble
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ vài giờ trước, nhà phát hành Team17 vừa hé lộ một chút thông tin về game hành động chiến đấu thời gian thực Worms Rumble, bạn đọc và game thủ quan tâm hãy tham gia đăng ký chơi trước game Worms Rumble ngay từ bây giờ, cơ hội trải nghiệm phiên bản Close Beta của mỗi người đều như nhau.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Code Illusion Connect mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Illusion Connect là một trò chơi chiến lược hành động thời gian thực trên thiết bị di động cho phép bạn xây dựng đội quân Radiant của mình, bài viết sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp một số mã GiftCode Illusion Connect miễn phí và cách sử dụng chúng, giúp trải nghiệm tốt hơn.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách tải game Warcraft III trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Warcraft III: Reign of Chaos hay thường được gọi là Warcraft 3, War3 hoặc WC3.. là một tựa game chiến lược thời gian thực được phát hành bởi nhà phát triển đình đám của Mỹ - Blizzard Entertainment.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • LibraryCross - Game mobile anime hấp dẫn ra mắt vào cuối tháng 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game anime LibraryCross ∞ được phát hành vào cuối tháng 1 năm 2018. LibraryCross mang tới một thế giới với cốt truyện độc đáo gắn với thời gian thực. Mọi người sẽ phải chạy đua cùng với thời gian trong LibraryCross ∞ nếu không muốn mình là kẻ bị chôn vùi.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Wargame Red Dragon
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Wargame Red Dragon là một game chiến thuật thời gian thực được phát triển bởi Eugen Systems, phát hành vào 17/4/2014 bởi Focus Home Interactive, nay Wargame Red Dragon đã được Epic Games Store tặng miễn phí trong vòng một tuần kể từ hôm nay cho đến hết 11/3/2021.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The King of Fighters Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the king of fighters arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The King of Fighters Arena Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm