download Ninja Kid Run Cho Android

Ninja Kid Run

 Cho Android

Download Ninja Kid Run - Game chạy để sống cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/05/2021

Ninja Kid Run thuộc thể loại game hành động chạy bất tận được nhiều người chơi yêu thích. Người chơi Ninja Kid Run sẽ điều khiển nhân vật Ninja chạy không ngừng nghỉ, nhảy, tránh né hay chui qua chướng ngại vật, hãy cố gắng để đi được quãng đường xa nhất có thể.



Giới thiệu Ninja Kid Run:

Tham gia Ninja Kid Run, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách chạy bất tận truyền thống, nghĩa là nhân vật sẽ chạy tự động theo chiều dọc màn hình với góc nhìn từ trên xuống, nhiệm vụ của bạn là điều khiển Ninja thật khéo léo để thu thập vàng và bổ trợ, tránh né chướng ngại vật với mục tiêu cuối cùng là lập kỷ lục về quãng đường chạy dài nhất.

ninja kid run

Download Ninja Kid Run - Game chạy để sống cho Android

Giống như nhiều game hành động chạy bất tận khác, người chơi Ninja Kid Run sẽ phải sử dụng thao tác vuốt sang trái phải để nhân vật chuyển làn chạy, vuốt lên để nhảy qua chướng ngại vật hoặc vuốt xuống để chui qua chúng. Ngoài ra, bạn còn phải phối hợp nhiều động tác khác nhau trên đường chạy để sống sót lâu nhất có thể. Đó là né các đòn tấn công, bắn sao để phá hủy mục tiêu. Việc thu thập vàng, bổ trợ và thú cưỡi trong game sẽ giúp bạn cạnh tranh điểm số với bạn bè sau khi đăng nhập tài khoản Facebook.

Các tính năng chính của Ninja Kid Run:

- Game ăn theo phong cách hành động Endless Runner.

- Sử dụng thao tác vuốt để né chướng ngại vật.

- Game sử dụng điều khiển đơn giản là chạm và vuốt.

Game liên quan:

Nhắc tới thể loại chạy bất tận hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới Temple Run, lý do bởi Temple Run là một trong những tựa game đi đầu của thể loại này và là nguồn cảm hứng cho các phiên bản mới tiếp nối.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đăng ký chơi trước game Thần Chết Thức Tỉnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Game chiến thuật Thần Chết Thức Tỉnh dự kiến mở máy chủ đầu tiên vào lúc 10h00 ngày 28/07/2020, trước khi trò chơi ra mắt chính thức bạn hãy nhanh tay tham gia đăng ký trước game Thần Chết Thức Tỉnh để nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát triển.
  • Những điều cần biết về bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    GTA San Andreas là tựa game bán chạy nhất trên PlayStation 2 và tiếp nối sự thành công ấy, mới đây nhà phát triển game đã phát hành bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB. Vậy phiên bản này có gì đặc biệt? Trong bài viết sau, thuthuat.taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến bạn những điều cần biết về bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Transistor trị giá 7,99USD trên Epicgames
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Transistor là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Supergiant Games, trò chơi chạy trên các nền tảng Windows, PlayStation 4 và các thiết bị iOS. Hiện nay Transistor đang được phát hành miễn phí trên Epicgames đến hết ngày 02/05/2019, cho phép người chơi tải và trải nghiệm.
  • Top 100 game java cực hay cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay với sự phát triển của điện thoại. Dường như game JAVA đã bị đi vào quên lãng , tuy nhiên vẫn còn những hệ máy với mức giá bình dân vẫn chạy trên nền java, Download Java sử dụng các ứng dụng java thay vì Android hay iOS. Và trong bài viết này Taimienphi.vn xin gửi đến các bạn 100 game java cực hay cho điện thoại.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dưới đây là 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale. Fortnite Battle Royale là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được hãng Epic Games phát hành trên toàn thế giới. Cho đến nay cùng với PUBG, Fortnite là tựa game sinh tồn hot bậc nhất.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Kid Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja kid run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Kid Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gumball 3/5 Game hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • iRunner 3/5 Game hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm