download Noblesse cho Android

Noblesse

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 243 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Noblesse - Game mobile theo phong cách truyện tranh Noblesse

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2021

Noblesse là game mobile đánh theo lượt được xây dựng theo nguyên bản bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng cùng tên. Tải Noblesse game thủ sẽ được tham gia vào những trận đánh combat thời gian thực với yêu tố RPG đậm nét, thêm vào đó là hệ thống skill trong game đặc tả những nét vẽ đầy nghệ thuật mang đậm chất manga.



Nếu là fan hâm mộ truyện tranh chắc hẳn game thủ sẽ không còn xa lạ với Noblesse, một trong những cái tên được xếp vào hàng độc không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thế giới. Đây chính là lý do khiến cộng đồng game thủ vô cùng hào hứng khi phiên bản game Noblesse ra đời.

noblesse for android

Download Noblesse - Game nhập vai đánh theo lượt hấp dẫn

Cũng giống như nguyên bản cốt truyện, Noblesse được xây dựng theo hơi hướng Dracula khi đưa game thủ song hành với một nhà quý tộc mang tên Rai vừa tỉnh dậy sau 820 năm ngủ vùi. Tuy nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống của con người lúc bấy giờ, thế nhưng Rai vẫn phải né tránh sự truy đuổi từ một tổ chức bí mật chuyên thí nghiệm trên cơ thể người, và từ đó những chuỗi ngày đối mặt với hiểm nguy của Rai cứ tiếp tục trôi qua.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng tọa độ trên mobile chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Gunbound M. Là phiên bản di động của tựa game Gunbound M huyền thoại trên PC, tham gia Gunbound M người chơi sẽ được sống trong không khí sôi động về cảm giác ngắm bắn thuở nào.

noblesse for android 2

Tải Noblesse - Game chiến thuật nhập vai cho di động

Về gameplay, Noblesse được xây dựng theo phong cách đánh theo lượt. Cụ thể, người chơi sẽ điều khiển tổ đội của mình chiến đấu chống lại kẻ thù. Mỗi nhân vật sẽ thay phiên nhau ra đòn và sử dụng chiêu thức đặc biệt của mình để hạ gục đối phương. Điểm đặc biệt ở Noblesse đó là trò chơi sẽ mang đến cho bạn một số lượng nhân vật vô cùng đông đảo, bao gồm những nhân vật từng xuất hiện trong suốt series Noblesse. Ngoài ra người chơi còn có thể các chế độ chơi khác như PvP hay Multiplayer, cùng lập đội chiến đấu với các boss khủng hay so tài với nhau thông qua đấu trường.

Ngoài Noblesse, Thợ Săn Huyền Thoại cũng là game dành cho di động nhưng lấy đề tài ma ảo khá thú vị. Tham gia Thợ Săn Huyền Thoại bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game có đồ họa 3D sắc nét dễ thương, thêm vào đó là phong cách chơi đa dạng kết hợp cơ chế chiến đấu vô cùng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Noblesse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noblesse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Noblesse cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uncrowned 3/5 Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Dragon Breath 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm