download OpenItsMe 3.5.0

OpenItsMe

 3.5.0

Download OpenItsMe - Kết nối chat online

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/10/2016

Hiện nay, có rất nhiều các trang mạng xã hội giúp cho mọi người kết nối để trò chuyện với nhau và OpenItsMe cũng là một trong số những tiện ích như vậy. Phần mềm này tích hợp tính năng mạng xã hội giúp người dùng có thể trò chuyện với nhau thông qua thanh chat và chia sẻ với nhau các tập tin của họ như: tập tin văn bản, hình ảnh, video…Ngoài ra nó cũng chứa một loạt tính năng khác như: nghe nhạc và xem video trực tuyến, download tài liệu của bạn bè về máy tính, đọc được tập tin RSS…


OpenItsMe hiện không còn được phát triển, các bạn tham khảo các ứng dụng chat khác có trên Taimienphi như Zalo hay Skype nhé...



Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo nhóm chat Facebook Messenger trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Làm thế nào để có thể chat với nhiều người bạn trên Facebook cùng một lúc ? với hướng dẫn tạo nhóm chat Facebook Messenger trên máy tính sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên và kết nối với bạn bè của mình mọi lúc mọi nơi hay trong công việc.
  • Gochat, ứng dụng chat cho người chơi Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    GoChat, ứng dụng hỗ trợ những người chơi game Pokemon Go cho iPhone, Android có thể chat, trò chuyện với nhau trong quá trình đi bắt thú. Có thể nói GoChat đã và sẽ kết nối các game thủ đam mê tựa game Pokemon Go gần nhau hơn. Cùng xem GoChat có thể giúp gì cho bạn nhé.
  • Cách gọi video trên máy tính bằng skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngày nay kết nối internet đã mạnh mẽ hơn trước kia rất nhiều, chính vì thế người dùng thích gọi điện miễn phí, hoặc gọi video chat bằng Skype thay cho gõ phím để chat như trước kia. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện công việc kể trên nhanh chóng và đơn giản.
  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Hướng dẫn vào phòng chat Zalo trên Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bên cạnh tính năng chat riêng, chat nhóm thì Zalo cũng có các phòng chat - nơi chia sẻ, giao lưu của đông đảo người dùng có cùng sở thích, cùng địa phương, gần khu vực sinh sống. Vậy làm thế nào để vào phòng chat trên thiết bị Android? Hãy cùng khám phá chức năng này cùng Taimienphi.vn nhé
  • Top app chat, nói chuyện với người lạ miễn phí phổ biến nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Top app chat, nói chuyện với người lạ miễn phí phổ biến là cầu nối giữa bạn với những người lạ, mang đến cơ hội trò chuyện, tìm hiểu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm. Với tính năng bảo mật cao và chế độ ẩn danh, bạn có thể thoải mái kết nối và giao tiếp mà không lo lắng. Khám phá thế giới thông qua các ứng dụng hẹn hò miễn phí HOT ngay hôm nay.


  • Cách kết nối tài khoản Facebook của bạn với Skype
    Skype là phần mềm cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, bạn có thể kết nối và trò chuyện với bạn bè ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, Skype còn cung cấp tính năng cho phép kết nối tài khoản Facebook
  • Vào phòng chat Zalo trên iPhone, truy cập phòng trò chuyện Zalo bằng iPhone, iPad
    Vào phòng chat Zalo trên iPhone, iPad là cách để kết bạn nhanh nhất. Hãy sử dụng cách vào phòng chat zalo trên iPhone, iPad để tán gẫu với những người lạ, chia sẻ nỗi niềm buồn vui trong cuộc sống.
  • Cách tạo tài khoản Paltalk, chat, tìm và kết bạn
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Paltalk là một trong những dịch vụ chat lâu đời đã có mặt trên thế giới, nhưng gần đây lại là phong trào mới xuất hiện ở Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật cũng như việc tạo tài khoản PalTalk vô cùng đơn giản. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu hơn về dịch vụ này thông qua cách tạo tài khoản PalTalk nhé.
  • Vừa chat vừa dịch trên Skype
    Skype luôn làm mới mình để hỗ trợ các tính năng tốt nhất dành cho người dùng trên toàn thế giới. Với tính năng vừa chat vừa dịch, Skype giúp kết nối sự giao tiếp của tất người dùng lại với nhau. Dù
  • Cách tạo tài khoản QQ 2024, đăng ký QQ, lập nick chat QQ
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    QQ là một nền tảng đa chức năng tại Trung Quốc cho phép bạn chat, gọi video, chia sẻ hình ảnh và thậm chí chơi game cùng bạn bè. Để tạo tài khoản QQ, bạn chỉ cần một địa chỉ email hoặc số điện thoại di động. Đăng ký QQ dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay để kết nối với hàng triệu người dùng và trải nghiệm thế giới số hóa đa dạng của QQ.
  • Cách tải nhạc miễn phí chất lượng cao về máy tính
    Cách tải nhạc miễn phí chất lượng cao về máy tính được nhiều người lựa chọn để có thể nghe những bài nhạc yêu thích hiệu quả dù đang kết nối hay không kết nối mạng. Nếu bạn chưa biết thì có thể tham
  • Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không phải tất cả các thiết bị đều có thể đảm bảo mức âm lượng cao và chất lượng đầu ra âm thanh tốt, ví dụ như máy tính xách tay khi không kết nối với loa. Trên thực tế, để giảm khối lượng laptop, các nhà phát triển buộc phải cài đặt những thành phần tương đối nhỏ gọn, điều này dẫn đến thực tế là không có máy tính xách tay nào có thể phát âm thanh lớn hoặc các bản nhạc chất lượng cao. May mắn thay, bạn vẫn có thể điều chỉnh phần mềm của hệ thống để tăng chất lượng âm thanh cũng như âm lượng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenItsMe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openitsme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tlk.io 3/5 Chat trực tuyến không cần đăng ký tài khoản
  • MSN Messenger 45/5 Nhắn tin, gọi điện miễn phí quang mạng Internet
  • ViberPhần mềm chat, nhắn tin, gọi điện trên PC
  • Tải FacebookMạng xã hội trực tuyến
  • KikỨng dụng nhắn tin, chia sẻ ảnh
  • FlashChatTạo và quản lý phòng chat
  • SquiggleChat trên mạng LAN
  • NymgoNhắn tin, gọi điện thoại quốc tế
  • CheetaChatPhần mềm chat trên Windows
  • OmiTrò chuyện, kết nối bạn bè
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm