download Tlk.io (Online)

Tlk.io

 (Online)

Download Tlk.io - Chat trực tuyến không cần đăng ký tài khoản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/11/2019

Tlk.io là dịch vụ chat trực tuyến khá thú vị khi bạn có thể tạo các phòng trò chuyện với bạn bè có cùng sở thích, kết nối giữa nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau, và hơn hết là bạn không cần phải qua đăng ký tài khoản. Ngoài ra, người dùng có thể đưa các phòng chat vào website cá nhân nếu có nhu cầu.


Tlk.io hỗ trợ bất cứ người dùng nào cũng có thể lập và đặt tên cho một phòng chat bất kỳ. Bạn có thể để tên đại diện, sao chép địa chỉ và mời bạn bè tham gia, không hạn chế về số lượng. Tuy nhiên, ứng dụng không có chế độ riêng tư nên nếu URL được chia sẻ thì tất cả mọi người có thể đều nhìn thấy được tin nhắn.

Khác với Tlk.io, khi tải zalo về máy tính bạn cần đăng ký một tài khoản để bắt đầu các cuộc trò chuyện, tải zalo về máy tính để trò chuyện riêng tư hay tham gia vào các nhóm bạn bè có cùng sở thích.

 

Tlk.io
Download Tlk.io - Phần mềm Chat trực tuyến không cần đăng ký tài khoản


Tlk.io cho phép bạn xóa các nội dung, thay đổi màu sắc giao diện phòng chat, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tính năng thông báo bằng âm thanh. Bạn cũng có thể lấy mã nhúng của phòng chat để đưa bào những web cá nhân nếu bạn muốn vừa làm việc trên website vừa trò chuyện.

Để nhắn tin trò chuyện với bạn bè Facebook, bạn có thể sử dụng Messenger PC cho phép kết nối bạn bè dễ dàng, sử dụng các tính năng gọi điện và gọi video chất lượng cao, Messenger PC tích hợp nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc vui nhộn, thêm tính năng chuyển tiếp tin nhắn.

Tính năng chính của Tlk.io:

 

- Tạo phòng chat trực tuyến
- Đặt tên đại diện cho phòng chat
- Mời bạn bè tham gia chat
- Nhúng mã phòng chat vào website cá nhân
 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Chat trong Outlook với mọi người bằng Skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Outlook phiên bản web của microsoft đã cho phép tích hợp dịch vụ chat trực tuyến phổ biến nhất hiện này là Skype nhằm tối ưu các sản phẩm của mình đến với người sử dụng, Bạn có thể sử dụng skype ở bất cứ đâu khi skype được tích hợp trên Outlook.com vô cùng tiện lợi thế này, hãy cùng Taimienphi.vn khám phá nhé.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Cách thực hiện video chat trên Zoom, Google Meet, Microsoft Teams mà không cần webcam
    Đôi khi bạn mở phần mềm chat, họp, học trực tuyến như Zoom, Google Meet nhưng lại không hiển thị webcam của mình, vậy bạn hãy thử cách làm theo cách thực hiện video chat trên Zoom, Google Meet,
  • Đăng bài trên Zalo, tạo status, chia sẻ cảm nghĩ mới trên Zalo
    Đăng bài trên Zalo,chat, trò chuyện trực tuyến trên Zalo giống như đăng status trên Facebook, cũng có khá nhiều các tùy chỉnh thú vị để tạo cho bài đăng trên Zalo trở nên thu hút và hấp dẫn người
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Chất độc Xyanua là gì? nguy hiểm mức nào?
    Chất độc Xyanua đang là mối quan tâm của nhiều người, được mọi người nhắc đến nhiều khi dạo gần đây, chất cực độc này khuấy đảo, gây xôn xao dư luận. Vậy chất độc Xyanua là gì? nguy hiểm mức nào?
  • Cách chat trực tiếp với nhân viên Lazada
    Cách chat trực tiếp với nhân viên Lazada được xem là cách nhanh nhất giúp bạn được giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới đơn hàng vừa đặt trên Lazada hay bất cứ điều gì như phản hồi, góp ý kiến. Nếu
  • Những ứng dụng tốt nhất để thay cho Skype
    Khi Skype của bạn không thể chat, nhắn tin được thì những phần mềm sau đây sẽ giúp bạn làm tốt những công việc đó. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
  • Cách tham gia phòng chat video trên TalkTV
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ứng dụng tải TalkTV hay trước đây có tên là CCtalk hỗ trợ live stream, video trực tiếp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể sử dụng TalkTV xem một cao thủ chơi game để học hỏi hay nghe trực tiếp những bài hát được thần tượng (idol) hát cho bạn nghe. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tham gia phòng chat video trên TalkTV để được nghe, ngắm nhìn thần tượng TalkTV nhé.
  • Cách chat trong Pokemon Go sử dụng Go Chat
    Sử dụng Go chat trong Pokemon Go để liên lạc với các người chơi khác như thế nào. Cài đặt và sử dụng Go Chat trong game Pokemon Go để trao đổi về game.
  • Chat video trong TeamViewer, trò chuyện qua video trên TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giao tiếp trong Teamviewer, chúng ta có các cách như chat box, chat voice và đặc biệt nhất là chat video trong Teamviewer. Thủ thuật chat video trong Teamviewer là phương án hữu hiệu nhất để bạn trao đổi nhanh thông tin với người sử dụng máy tính đối diện.
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
Tlk.io - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tlk.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tlk.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mercury 3/5 Chat trực tuyến trên máy tính
  • Tokbox 3/5 Chat trực tuyến với bạn bè
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm