download Outer Wilds Cho PC

Outer Wilds

 Cho PC

Download Outer Wilds - Game phiêu lưu hành động trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/07/2019

Outer Wilds là một trò chơi indie phiêu lưu hành động khám phá thế giới mở hay và hấp dẫn được phát hành vào tháng 5 năm 2019 cho Microsoft Windows và Xbox One. Tựa game Outer Wilds có đồ họa chất lượng cao và được cộng đồng game thủ đánh giá tích cực trên mạng xã hội, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi.



Outer Wilds của Mobius Digital bắt đầu và kết thúc bằng một vụ nổ lặng lẽ ngoạn mục. Là kết quả của cơ chế lặp lại thời gian của trò chơi thám hiểm không gian thế giới mở này, một trong những vụ nổ đó là điều đầu tiên bạn sẽ thấy mỗi khi bạn thức dậy, nhưng nó ở rất xa và bạn chỉ thấy được một tia sáng gợn sóng màu cam.

outer wilds

Tải Outer Wilds - Trò chơi phiêu lưu hành động trên PC, Xbox

Tham gia Outer Wilds, người chơi vào vai một nhân vật người ngoài hành tinh đi đến các ngôi sao trong vũ trụ, khám phá những điều bí ẩn xung quanh hệ mặt trời, bất cứ thứ gì từ các tín hiệu nguy hiểm cho đến các loại khí vô hình gây hại với một chiếc tàu thô sơ, bộ đồ vũ trụ và máy dịch thuật.

Redungeon là một game thám hiểm kết hợp phiêu lưu có nền đồ họa pixel đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn trên điện thoại, Redungeon đưa người chơi đến với nhiều hầm ngục tối tăm trong lòng đất, cơ chế gameplay đơn giản sẽ giúp người chơi di chuyển dễ dàng, thuận tiện hơn khi khám phá và thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm dưới lòng đất.

outer wilds 2

Nhiệm vụ của người chơi là phải tìm kiếm được những bằng chứng chứng minh rằng nơi đây đã từng có người sống, sự tồn tại có mặt trên hành tinh này từ rất lâu. Với các dư tàn và kiến trúc nằm rải rác trên hành tình, những khám phá sẽ cho bạn hiểu hơn về nền văn minh này. Thế nhưng cuộc phiêu lưu của bạn chỉ có thể kéo dài được 22 phút, một khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi nó biến mất.

Trò chơi đối kháng trực tuyến Dauntless được phát hành bởi Phoenix Labs lấy bối cảnh thế giới bị chia cắt bởi thảm họa thiên nhiên, sự xuất hiện của Behemoths đã làm mọi thứ trở nên nguy hiểm, không an toàn với những người dân. Trong Dauntless, người chơi vào vai nhân vật thợ săn hoặc kẻ sát nhân tham gia vào những cuộc chiến chống lại Behemoths, phần thưởng là những trang bị để chế tạo và nâng cấp vũ khí, chuẩn bị cho những trận chiến tiếp theo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Gods Will Fall - Game phiêu lưu thể loại Toguelike hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Gods Will Fall là tựa game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelike với phong cách chặt chém hấp dẫn, nơi người chơi có mục tiêu lật đổ sự thống trị của các vị thần độc ác. Bài viết đánh giá game Gods Will Fall sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Một tựa game đạt giải thưởng khác đến từ nhà phát triển NExT Studios mang tên Biped đã chính thức có mặt trên Xbox One, Biped sẽ đưa người chơi đến các cuộc phiêu lưu hấp dẫn chứa đầy những điều bí ẩn và câu đố cần được giải đáp.v
  • Drake Hollow đã ra mắt trên Xbox One và Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Molasses Flood vừa công bố tựa game hành động mới nhất của mình mang tên Drake Hollow đã chính thức xuất xưởng, bắt đầu từ hôm nay người chơi có thể du hành đến The Hollow và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu của mình trên Xbox One và Xbox One Pass.
  • Cấu hình chơi game The Witcher 3 Wild Hunt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    The Witcher 3 Wild Hunt là tựa game phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn được phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là một trong những game hành động nhập vai được cho là hay nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cấu hình chơi game Just Cause 4 mượt, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Just Cause 4 là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Avalanche Studios và phát hành bởi Square Enix vào năm 2018, phần tiếp theo trong series game cùng tên. Sau đây là danh sách cấu hình chơi game Just Cause 4 mượt, không giật lag trên máy tính.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outer Wilds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outer wilds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outer Wilds Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm