download PDF Combiner Portable 2.0

PDF Combiner Portable

 2.0

Download PDF Combiner Portable - Chỉnh sửa, ghép nối tài liệu PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/04/2021

PDF Combiner Portable không chỉ là ứng dụng ghép nhiều tập tin PDF thành một tài liệu lớn mà còn hỗ trợ bạn xử lý các tài liệu được bảo vệ bằng mật khẩu trong giao diện tối giản và dễ sử dụng. PDF Combiner Portable dễ sử dụng, thích hợp với người dùng ở mọi cấp bậc trình độ khác nhau.


PDF Combiner Portable là ứng dụng portable, không cầu cài đặt, nghĩa là bạn chỉ cần tải PDF Combiner và lưu vào thiết bị khả chuyển như ổ USB hay thiết bị lưu trữ ngoài, và chạy tập tin thực thi trên máy tính bất kỳ để thực sự khai thác các tính năng của ứng dụng.

PDF Combiner Portable cung cấp hai tùy chọn nhập dữ liệu PDF bao gồm duyệt dữ liệu qua trình duyệt tập tin hoặc qua thao tác kéo thả tiện dụng, đồng thời cho phép bạn kiểm tra têm đường dẫn, tổng số trang, kích thước của từng tập tin cũng như xác định thư mục đầu ra và tên tập tin đầu ra sau khi nhấn nút "Combine PDFs".


PDF Combiner Portable
Download PDF Combiner Portable - Phần mềm Chỉnh sửa, ghép nối tài liệu PDF

Ngoài ra, PDF Combiner Portable còn hỗ trợ các tính năng di chuyển các tập tin trong danh sách lên xuống, xóa các tập tin khỏi hàng và mở tài liệu vừa được tạo ngay trong giao diện của ứng dụng.

Nói đến tính năng ghép nối file PDF thì Adolix Split Merge PDF cũng là sựa lựa chọn tốt, bên cạnh đó Adolix Split & Merge PDF còn cho phép người sử dụng tạo mật khẩu cho file PDF. Ngoài ra, PDF Split Or Merge còn có thể chia tách hình ảnh trong PDF thành các file hình ảnh riêng biệt.

Các tính năng chính của PDF Combiner Portable:

- Ghép tập tin PDF.

- Giao diện tối giản, dễ sử dụng.

- Ghép tập tin được bảo vệ bằng mật khẩu.

- Hỗ trợ tính năng kéo thả.

- Di chuyển tập tin trong danh sách.

- Mở tài liệu PDF.



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PDF Combiner Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Combiner Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf combiner portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Combiner Portable 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm