download PDF Merge Cho Android

PDF Merge

 Cho Android

Download PDF Merge - Ghép, nối file pdf cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2020

PDF Merge là một ứng dụng tuyệt vời cho phép bạn ghép file pdf, hợp nhất các tập tin PDF của mình. Với phương pháp hợp nhất của PDF Merge, bạn có thể chỉnh sửa tài liệu PDF như ý muốn.




Giới thiệu PDF Merge:

Thông qua PDF Merge, người dùng có thể hợp nhất 2 hoặc nhiều tệp PDF, trang web, tệp jpeg và PNG thành một tệp PDF nhỏ gọn mà dễ dàng chia sẻ, lưu trữ hoặc gửi qua email. Với giao diện người dùng hiện đại và thiết kế đơn giản, bạn có thể kéo và thả file cho đến khi chúng được sắp xếp theo cách bạn muốn. Đồng thời dễ dàng truy cập các tệp lưu trong máy, máy ảnh và từ trang web để kết hợp thành file PDF nhỏ gọn.

pdf merge

Download PDF Merge - Ứng dụng nối file pdf cho điện thoại Android

Người dùng PDF Merge có thể chuyển đổi bất kỳ trang web nào thành file PDF cũng như hợp nhất không giới hạn bất kỳ file pdf nào thành một tệp mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo file pdf mới với trình soạn thảo văn bản được tích hợp. Nhập phần text và chèn hình ảnh tương tự như khi bạn thao tác trên các công cụ văn phòng thường thấy. Đây là cách tuyệt vời để bạn chỉnh sửa những tài liệu PDF của mình.

Các tính năng chính của PDF Merge:

- Hợp nhất PDF hoặc hình ảnh thành một tệp PDF

- Chuyenr file ảnh thành PDF.

- Sắp xếp lại PDF theo bất kỳ thứ tự nào khi hợp nhất.

- Mã hóa tài liệu PDF bằng mật khẩu

- Nén tài liệu PDF.

- Chuyển đổi các trang web thành PDF.

Ứng dụng liên quan:

IceCream PDF Split & Merge cũng là ứng dụng hỗ trợ ghép nối file pdf một cách hiệu quả, hơn nữa với IceCream PDF Split & Merge, bạn còn có thể chia tách một file thành nhiều file nhỏ hơn với nội dung và bố cục được giữ nguyên.


Liên kết tải về - [4.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Merge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf merge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Merge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm