download PDF Studio cho Linux 64bit

PDF Studio

 cho Linux 64bit

Download PDF Studio - Xem, tạo và chỉnh sửa file PDF

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/03/2020

PDF Studio là trình biên tập PDF mạnh mẽ giàu tính năng dành cho cả nền tảng Windows, Mac, Linux hỗ trợ bạn đọc và thêm chú thích cho file PDF, cho phép làm việc với các biểu mẫu trong file. PDF Studio còn giúp quét giấy trực tiếp vào PDF, chỉnh sửa nội dung, cài mật khẩu để bảo vệ PDF, làm việc trên nhiều tài liệu cùng lúc trong một giao diện người dùng trực quan.


 

1. Giới thiệu về PDF Studio

PDF Studio vừa là phần mềm đọc file PDF vừa cung cấp tính năng chỉnh sửa như: thêm hoặc xóa nội dung văn bản; thay đổi thuộc tính, di chuyển thay đổi kích thước ảnh, hình dạng và đường dẫn; làm nổi bật và gạch chân văn bản; thêm ghi chú cho văn bản, thêm siêu liên kết gồm URL, file hoặc email; thêm các chú thích đồ họa, âm thanh vào tài liệu PDF; thêm dấu tem và lựa chọn các tem có sẵn hoặc tự mình tạo ra; đính kèm tập tin cho tài liệu PDF, nhập và xuất chú thích ở định dạng FDF, XFDF hoặc XDP.

pdf studio

Download PDF Studio, Xem, tạo và chỉnh sửa file PDF

PDF Studio còn làm việc với các biểu mẫu trong file PDF gồm: thiết kế biểu mẫu tương tác, lưu các biểu mẫu trong file, sử dụng công cụ Typewriter để hoàn chỉnh các biểu mẫu. Phần mềm này cũng giúp tạo và đồng nhất tài liệu, công nghệ OCR để tạo tài liệu có khả năng tìm kiếm trên máy tính Windows, chuyển đổi Microsoft Word, ảnh và tập tin văn bản sang PDF, trích xuất, chèn và di chuyển trang, kết hợp nhiều tập tin thành vào một file PDF...Ngoài ra, người dùng cũng sẽ nhận được các tính năng bảo mật như cài mật khẩu bảo vệ file, mã hóa bằng thuật toán tiêu chuẩn, ký tài liệu...

2. Các đặc điểm chính của PDF Studio:

- Xem xét và thêm chú thích cho PDF.
- Làm việc với biểu mẫu trong file PDF.
- Tạo và đồng nhất tài liệu.
- Chỉnh sửa nội dung, thêm độ bảo mật cho tài liệu PDF.
- Giao diện người dùng được cải tiến.

3. App liên quan

Nhắc đến phần mềm đọc file và chỉnh sửa file PDF thì Adobe Reader là cái tên được nhiều người nhắc đến với các tính năng xem, chuyển đổi và chỉnh sửa các tệp PDF của bạn, bên cạnh đó Adobe Reader còn hỗ trợ in ấn, ghi chú file, thêm và xem các tập tin đa phương tiện trên file dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Studio cho Linux 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm