download PeakHour for Mac 4.1.2

PeakHour for Mac

 4.1.2

Download PeakHour for Mac - Theo dõi băng thông, lưu lượng mạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/03/2019

PeakHour for Mac là tiện ích hoạt động trên máy Mac, cho phép người dùng giám sát lưu lượng mạng của nhiều thiết bị đồng thời trong thời gian thực, chẳng hạn như máy trạm kết nối Wi-Fi, bộ định tuyến, server, NAS và thậm chí là thiết bị UPnP hay SNMP.


PeakHour for Mac là tiện ích nằm trên thanh trạng thái của máy Mac, có vai trò như bộ hiển thị băng thông mạng trực quan, cho phép người dùng theo dõi lưu lượng các hoạt động Internet hay Wi-Fi.

GlassWire cũng là ứng dụng giám sát, quản lý băng thông mạng, hoạt động cho nhiều giao thức mạng như web, email, ftp...GlassWire tích hợp thêm tính năng quản lý máy chủ từ xa, cảnh báo kịp thời những sự cố xảy ra trong mạng.


PeakHour for Mac
Download PeakHour for Mac - Phần mềm Theo dõi băng thông, lưu lượng mạng

Ứng dụng PeakHour for Mac hiển thị giá trị bằng số đối với tốc độ download / upload, tạo một đồ thị trên thanh hệ thống, cho người dùng biết mỗi thiết bị sử dụng bao nhiêu băng thông và lưu lượng của chúng.

Ưu điểm khác của PeakHour for Mac là có khả năng theo dõi tình trạng sử dụng Internet, đặc biệt hữu ích khi bạn chỉ có lưu lượng giới hạn mỗi tháng, cho bạn biết số ngày và số giờ còn lại cũng như lượng lưu lượng đã tiêu thụ và lưu lượng còn lại.

Để sử dụng lưu lượng Internet hàng tháng được hợp lý hơn, NetBalancer sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, hiển thị chi tiết lưu lượng mạng đã sử dụng trên khay hệ thống, bên cạnh đó, NetBalancer còn có thể điều khiển và thiết lập tốc độ upload và tải về của các ứng dụng trên máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng PeakHour for Mac:

- Bộ hiển thị băng thông mạng trực quan

- Giám sát lưu lượng mạng của nhiều thiết bị đồng thời trong thời gian thực

- Hiển thị giá trị bằng số đối với tốc độ download / upload

- Cho biết lượng lưu lượng đã tiêu thụ và lưu lượng còn lại



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PeakHour for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PeakHour for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peakhour for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PeakHour for Mac 4.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm