download Phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro 64bit

Phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro

 64bit

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro - Gửi mail hàng loạt, hỗ trợ chiến dịch chăm sóc khách hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/03/2023

Sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro sẽ giúp bạn có thể gửi mail nhanh chóng và chính xác, qua đó, tăng hiệu quả cho các chiến dịch email marketing của doanh nghiệp. Với phần mềm gửi email hàng loạt những người làm công tác marketing trong doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được công sức và thời gian mà vẫn nâng cao hiệu suất công việc.


Là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc marketing để gửi các thông điệp nhằm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro được tích hợp những tính năng hiện đại, không giới hạn số lượng email gửi đi trong ngày, giúp báo cáo tỷ lệ thành công của chiến dịch,... Phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro giúp các doanh nghiệp có thể tăng lợi nhuận, tăng cường dịch vụ khách hàng, giúp bạn có thể tạo ra các kế hoạch marketing phù hợp với tình hình thực tế.

Hiện có khá nhiều phần mềm hỗ trợ cho các chiến dịch marketing trong các chiến dịch, chẳng hạn phần mềm gửi mail hàng loạt MailChimp được nhiều người dùng đánh giá tốt trong việc phân tích đối tượng khách hàng cũng như lên kế hoạch cho các quy trình gửi mail, phần mềm gửi mail hàng loạt MailChimp là một yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của các chiến dịch chăm sóc khách hàng.

Những tính năng chính của phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro:

- Với phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro, người dùng có thể dễ dàng xuất - nhập địa chỉ danh sách các tập tin một cách dễ dàng. Qua đó, các mail sẽ được gửi đi đúng nhóm đối tượng để tránh tình trạng lãng phí đầu tư cho chiến dịch.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro có khả năng tùy biến, dễ dàng sử dụng tài khoản thư, giúp tùy chỉnh thẻ mail phù hợp.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro hỗ trợ người dùng có thể gửi các thông cáo báo chí, tùy chỉnh danh sách giá cả phù hợp với từng loại tài liệu và đối tượng khách hàng hướng đến.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro giúp xử lý các văn bản bằng văn bản, cung cấp đầy đủ các tính năng kèm theo file đính kèm khi gửi mail.

Phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro được đánh giá là một trong những phần mềm gửi mail hàng loạt nổi trội trên thị trường cùng với một số phần mềm khác như Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing, VSMail,... Tuy nhiên, giữa các phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro và phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing sẽ có sự khác biệt nhất định, vì vậy, các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt maxbulk mailer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt MaxBulk Mailer Pro 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm