download Phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer - Gửi mail hàng loạt theo danh sách

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/08/2018

Hiện nay, các doanh nghiệp đều cân nhắc việc lựa chọn một phần mềm gửi email hàng loạt để nâng cao hiệu quả, chất lượng của các chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp, trong đó, phần mềm gửi email hàng loạt của Thunder Mailer cũng đã nhận được những đánh giá cao từ người dùng.



Hiện nay, các doanh nghiệp đều cân nhắc việc lựa chọn một phần mềm gửi email hàng loạt để nâng cao hiệu quả, chất lượng của các chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp, trong đó, phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer cũng đã nhận được những đánh giá cao từ người dùng.

Phần mềm gửi email hàng loạt là phần mềm sẽ giúp bạn có thể gửi một lúc một nội dung email tới nhóm nhiều người mà bạn cần, trong đó, ở bất cứ lĩnh vực nào, các bạn cũng có thể sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer nhằm giúp cho quá trình gửi mail của bạn tiết kiệm thời gian, công sức và giúp công việc trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer có đầy đủ những tính năng cơ bản như phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer, đó là khả năng loại bỏ các email trùng lặp, loại bỏ các email không tồn tại một cách tự động,... Tuy nhiên, phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer, phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer và các phần mềm khác sẽ có những tính năng nổi bật riêng để làm nên thương hiệu cho sản phẩm phần mềm của mình.

Những ưu điểm nổi trội của phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer:

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer giúp phân loại các email theo danh mục và lưu trữ thông tin người nhận như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,...

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer sở hữu giao diện đơn giản, thuận tiên, khoa học, giúp bạn có thể theo dõi được những đối tượng gửi, thời gian gửi và tra cứu được các thông tin khách hàng của mình.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer giúp người sử dụng có thể theo dõi được những đối tượng đã đọc email của bạn, tính năng này giúp bạn có thể đánh giá được hiệu quả chiến dịch của mình, biết được những ai đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ để có chiến lược chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer là một giải pháp Marketing hiệu quả mà các doanh nghiệp nên lựa chọn nhằm nâng cao kết quả các chiến lược tiếp thị, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp tăng đối tượng tiếp cận, hỗ trợ cho việc kinh doanh, bán hàng đạt được kết quả cao nhất.

Phần mềm gửi mail hàng loạt Aligo Email cũng hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với người dùng, phần mềm gửi mail hàng loạt Aligo Email có chi phí gửi mail thấp, tỷ lệ tiếp cận người dùng cao, giúp bạn có thể tăng hiệu quả chiến dịch Marketing bất kỳ đang thực hiện.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt thunder mailer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm