download PhotoScissors for Mac 8.0.1

PhotoScissors for Mac

 8.0.1

Download PhotoScissors for Mac - Xóa, thay đổi background cho hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/03/2021

PhotoScissors for Mac là ứng dụng cắt và xóa background, đối tượng hay hình ảnh nhân vật bất kỳ ra khỏi bức ảnh và dán sang khung hình khác. PhotoScissors for Mac mang đến một giải pháp đơn giản giúp bạn thay đổi background cho hình ảnh chỉ qua một vài thao tác nhấp chuột, tiết kiệm thời gian xử lý ảnh hơn nhiều so với khi sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh khác.


PhotoScissors for Mac được thiết kế với một thanh sidebar hỗ trợ truy cập nhanh tới các công cụ đánh dấu để tạo đường dẫn cắt ảnh chuẩn, lọc và điều chỉnh ảnh qua bộ chổi cọ brush đa năng. Bên cạnh đó, PhotoScissors for Mac còn tích hợp công cụ Mark Foreground cho phép bạn đánh dấu các khu vực muốn giữ lại và công cụ Mark Background đánh dấu phần diện tích ảnh muốn cắt.

Photo Background Remover cũng là ứng dụng xóa nền ảnh hiệu quả chỉ bằng một vài thao tác, đồng thời cung cấp các tùy chọn đóng dấu bản quyền, Photo Background Remover cho phép bạn có những bức ảnh với những hình nền như ý muốn.


PhotoScissors for Mac
Download PhotoScissors for Mac - Phần mềm Xóa, thay đổi background cho hình ảnh

 

Ưu điểm nổi bật khi tải PhotoScissors for Mac là bạn không cần phải khoanh vùng ảnh chính xác bằng các công cụ như Lasso hay Magic Wand, bởi ứng dụng có khả năng phân tích và lọc các góc cắt thông minh, nhờ thế, việc xóa background và cắt một đối tượng bất kỳ trong ảnh sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Để ghép ảnh vào nhiều khung hình đẹp mắt, bạn có thể sử dụng Picture Collage Maker cho phép tùy chỉnh và cắt dán ảnh theo ý muốn, tạo những hình ảnh theo yêu cầu, với Picture Collage Maker người dùng cũng có thể thiết kế scrapbook, lịch, thiệp mừng, thiệp mời, poster...

Các tính năng chính của PhotoScissors for Mac:

- Cắt và xóa background, đối tượng ảnh.

- Thay đổi background cho ảnh.

- Tích hợp công cụ Mark Foreground và Mark Background.


Liên kết tải về - [12.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoScissors for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoScissors for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoscissors for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoScissors for Mac 8.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • PyxleOSVẽ và biên tập ảnh pixel
  • GifCamTạo và biên tập ảnh động
  • CalderaChỉnh sửa ảnh mạnh mẽ
  • Focus PhotoeditorBiên tập, chỉnh sửa ảnh
  • FotografixPhần mềm chỉnh sửa ảnh
  • MakaronỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • PikifxChỉnh sửa ảnh trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm