download Pivot for Mac 2.2.7

Pivot for Mac

 2.2.7

Download Pivot for Mac - Thiết kế stick và tạo ảnh động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

Pivot for Mac là ứng dụng thiết kế hình stick và tạo ảnh động thú vị mà người dùng không cần trang bị các kiến thức xử lý mô hình phức tạp hay khai thác phần mềm ảnh động chuyên nghiệp. Với Pivot for Mac, hình ảnh động sẽ được lưu vào các tập tin có định dạng GIF hay BMP.


Pivot for Mac được thiết kế dưới dạng ứng dụng dành cho hệ điều hành Windows và chỉ chạy trên hệ điều hành OS X. Pivot for Mac rõ ràng là ứng dụng tiêu khiển thú vị, cho phép người dùng tạo nhanh các hình stickman (hình người que) và thiết kế một bộ phim hoạt hình ngắn theo phong cách cá nhân.

Để chỉnh sửa các định dạng hình ảnh trên máy tính, bạn có thể sử dụng Picture Collage Maker với các mẫu cắt dán ảnh và khung hình đẹp mắt, với Picture Collage Maker bạn có thể tạo các bộ lịch có ảnh chân dung của mình và người thân giống như được thực hiện trên các phần mềm làm lịch chuyên nghiệp.

Pivot for Mac
Download Pivot for Mac - Phần mềm Thiết kế stick và tạo ảnh động

Không chỉ thiết kế ảnh động qua nhiều tùy chọn thay đổi kích thước, màu sắc, tốc độ hoạt động của stickman, số lần lặp, v.v , Pivot for Mac còn hỗ trợ các tính năng lưu ảnh động và xuất sang định dạng ảnh GIF hay BMP, tạo tập tin dự án trong ứng dụng để tiếp tục chỉnh sửa hay chia sẻ bộ sưu tập ảnh động yêu thích với bạn bè.

Bạn tham khảo thêm phần mềm PicFrame for Mac hỗ trợ ghép ảnh trên máy Mac với nhiều mẫu khung hình đẹp mắt theo các chủ đề khác nhau, sử dụng PicFrame for Mac, bạn cũng có thể thêm hiệu ứng cho ảnh, chia sẻ ảnh lên mạng.

Các tính năng chính của Pivot for Mac:

- Thiết kế hình stick.

- Tạo ảnh động và phim hoạt hình ngắn.

- Lưu vào tập tin GIF và BMP.

- Hỗ trợ OS X.

- Chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh.



Liên kết tải về - [69.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pivot for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pivot for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pivot for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pivot for Mac 2.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MotionGIFTạo ảnh động, làm ảnh động Gif
  • LoogixTạo ảnh động trực tuyến
  • 3DplusTạo ảnh động, ảnh Gif 3D
  • SmartBodyHệ thống ảnh động nhân vật cho game
  • Easy GIF AnimatorTạo ảnh động chuyên nghiệp và miễn phí
  • Live PhotoTạo ảnh động trên nền tảng Android
  • OpenToonzTạo ảnh động 2D và 3D chuẩn TWAIN
  • FotoMorphTạo ảnh động nghệ thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm