download Pixlr o matic Mới nhất

Pixlr o matic

 Mới nhất

Download Pixlr o matic - Chỉnh sửa, tạo phong cách ảnh vintage

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/04/2023

Pixlr-o-matic là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được phát triển bằng công nghệ Adobe AIR, hỗ trợ người dùng tạo ảnh theo phong cách vintage với bộ lọc và hiệu ứng phong phú, overlay và đường viền. Sau khi chỉnh sửa, chương trình xuất ảnh JPG để lưu hoặc đăng tải lên trang web chia sẻ file.


Để bắt đầu sử dụng Pixlr-o-matic, bạn lựa chọn một ảnh trên đĩa cứng, chương trình hỗ trợ các định dạng ảnh JPEG, JPG hay PNG. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một trong những ảnh mẫu do ứng dụng cung cấp hoặc chụp ảnh bằng camera web.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pixlr cũng hỗ trợ cho các thiết bị di động, với chức năng phong phú như cắt ảnh, dán ảnh, thay đổi kích thước và định dạng ảnh, Pixlr còn cho phép bạn tạo ảnh với các nét vẽ bút chì độc đáo  và chia sẻ ảnh trực tiếp trên mạng xã hội Twitter, Facebook, G+...

Pixlr-o-matic bao gồm tập hợp hiệu ứng, overlay và khung hình phong phú để bạn sử dụng trên ảnh. Mặc dù không thể điều chỉnh thủ công những bộ lọc này nhưng bạn được tùy ý mix và phối hợp cho đến khi đạt được kết quả mong muốn.

So với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photoshop nổi tiếng thì tiện ích này có thể chưa thể bằng về sự đa dạng các tính năng chính sự đơn giản và hiệu quả lại là ưu điểm hơn hẳn Photoshop khiến cho nhiều người thích dùng hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Pixlr-o-matic:

- Được phát triển bằng công nghệ Adobe AIR

- Tạo ảnh theo phong cách vintage

- Hỗ trợ nhập định dạng ảnh JPEG, JPG hay PNG và xuất JPG

- Tập hợp hiệu ứng, overlay và khung hình phong phú



Liên kết tải về - [5.96 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixlr o matic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixlr o matic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixlr o matic Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LightX 3/5 Chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh
  • Photolightning 3/5 Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm