download Polaris Office for LG Cho Android

Polaris Office for LG

 Cho Android

Download Polaris Office for LG - Ứng dụng văn phòng cho thiết bị LG

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/12/2021

Polaris Office for LG là ứng dụng văn phòng được 60 triệu người dùng trên thế giới yêu thích và đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng do người dùng bình chọn. Polaris Office for LG giúp bạn xem, chỉnh sửa, chia sẻ, ghi nhớ và lưu trữ tất cả các loại tài liệu mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị LG của mình, tich hợp trình đọc và chuyển đổi PDF mạnh mẽ cùng với nhiều dịch vụ đám mây.


Polaris Office for LG tương thích với các loại tài liệu được tạo ra từ Microsoft Office Word, Powerpoint, Excel, Google Docs, Spreadsheet, Slide, TXT và Adobe PDF, hỗ trợ các chức năng xem, chỉnh sửa, chia sẻ và lưu trữ. Ứng dụng này cũng tích hợp với các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox, Box, OneDrive, v.v. Trình đọc và chuyển đổi PDF, chú thích cho PDF, ghi nhớ, và quản lý file trên nền tảng đám mây, download để sử dụng cho thiết bị LG của bạn, phục vụ cho các công việc xử lý file.

polaris office for lg

Download Polaris Office for LG, Ứng dụng văn phòng cho thiết bị LG

Polaris Office for LG giúp bạn tạo bản thuyết trình ấn tượng nhờ tính năng bút và con trỏ, sử dụng tính năng Google Chromecast cho bản thuyết trình; tiết kiệm thời gian nhờ khả năng truy cập nhanh và dễ hơn, chia sẻ tài liệu của bạn qua liên kết, email, nhắn tin, Facebook, Twitter,...; tạo ghi chú bằng viết tay, tìm kiếm tài liệu bằng nhiều tiêu chí, nhiều tùy chọn sắp xếp tài liệu, mã hóa các tài liệu...

Hiện bộ ứng dụng văn phòng đến từ Microsoft đã có phiên bản Office 2019 với rất nhiều thay đổi về tính năng và giao diện, tối ưu hóa để người dùng dễ dàng thao tác hơn, Office 2019 còn cải thiện về tính năng bảo mật, điều khiển bằng giọng nói.

Các tính năng chính của Polaris Office for LG:

- Xem, chỉnh sửa, chia sẻ, ghi nhớ và lưu trữ tài liệu

- Tạo bài thuyết trình, ghi chú tài liệu

- Đọc và chuyển đổi PDF

- Lưu trữ tài liệu trên đám mây

- Sắp xếp, tìm kiếm tài liệu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem lịch sử chỉnh sửa tài liệu trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giả sử bạn vừa chia sẻ và cộng tác với bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình trên Google Docs và muốn xem các thay đổi mà họ đã thực hiện nhưng chưa biết cách làm thế nào. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem lịch sử chỉnh sửa tài liệu trên Google Docs.
  • Đọc và chỉnh sửa tài liệu PDF bằng Nitro PDF Reader
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nitro PDF Reader phần mềm hỗ trợ người dùng đọc và chỉnh sửa các file PDF nhanh chóng. Chương trình có tính năng giống với Foxit reader. Cùng tham khảo cách sử dụng Nitro PDF qua bài viết sau của chúng tôi.
  • Hướng dẫn cách xem văn bản Word với nền đen chữ trắng
    Bạn thường xuyên đọc văn bản, tài liệu vào buổi tối và bạn muốn biết cách để có thể xem văn bản Word với nền đen chữ trắng để bảo vệ thị lực của mình? Cùng tham khảo chia sẻ dưới đây để hiểu và biết
  • Tạo, xóa bảng trong Google Docs
    Cách tạo, xóa bảng trên Google Docs cũng tương tự trên Word, giúp chúng ta kẻ bảng, làm các bảng thông số và so sánh dữ liệu cũng như xóa bỏ nó đi. Đây là tính năng không thể thiếu cho bất cứ bộ
  • Các cách xem chung kết C1
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đã chuẩn bị gì cho trận Chung kết C1 Real Madrid và Liverpool rồi ? Liệu có bao nhiêu cách xem Chung kết C1 mà bạn biết trong trường hợp dự phòng cách bạn lựa chọn không thể xem được. Nếu cần giải pháp để phòng bị cho việc xem trực tiếp trận Chung kết C1 hãy tham khảo dưới đây nhé.
  • Cách xem nhiều màn hình được chia sẻ trên Zoom
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Zoom là phần mềm, ứng dụng họp, làm việc, học tập từ xa tốt nhất hiện nay. Không cho phép chia sẻ màn hình với mọi người trong phòng họp, ZOOM Cloud Meetings còn cho phép nhiều người tham gia cuộc họp chia sẻ và xem nhiều màn hình trên Zoom một cách đồng thời. Điều này sẽ rất hữu ích khi các thành viên ở các địa điểm khác nhau muốn so sánh tài liệu, kết quả học tập, làm việc.
  • Top phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mặc dù hầu hết các trình duyệt hiện nay đều cho phép người dùng mở file PDF trực tuyến, nhưng lại hạn chế việc chỉnh sửa, đánh dấu và nhận xét về tài liệu. Do đó, một phần mềm đọc file PDF chuyên dụng có thể giải quyết các tác vụ này. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc top phần mềm đọc file PDF để giúp bạn chọn cho mình một công cụ đọc file PDF ổn định và thuận tiện nhất.
  • Cách copy status Skype, xem đầy đủ status của bạn bè trên Skype
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đang sử dụng Skype như một công cụ để trò chuyện, giao tiếp, gửi nhận tài liệu, văn bản với khách hàng, đối tác, bạn bè đồng nghiệp trong công ty? Và bạn đang tìm hiểu cách copy status Skype, cách xem đầy đủ status của bạn bè trên Skype nắm được thêm thông tin cá nhân và hiểu thêm về họ? Dưới đây là một vài cách mà bạn có thể thực hiện.
  • Adobe Reader - Phục hồi vị trí cuối khi mở lại tài liệu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi đọc một file PDF dài và có nhiều trang, sẽ thật khó khăn nếu bạn không thể nhớ vị trí chính xác đoạn văn bản mà bạn đã dừng lại trước đó. Trong Adobe Reader có một chế độ giúp bạn đánh đấu vị trí cuối cùng của đoạn văn PDF trong khoảng thời gian mà bạn đã đọc gần nhất. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập thủ thuật này.
  • Tải tài liệu, upload file lên Google Docs
    Tải tài liệu lên Google Docs sẽ giúp người dùng có thể chỉnh sửa, lưu file đơn giản. Ngoài là một công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến ấn tượng, Google Docs cũng sẽ giúp bạn chuyển đổi file word sang
  • Cách để xem Facebook khi bị người khác chặn
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Làm thế nào để xem Facebook khi bị người khác chặn? Liệu có cách nào để xem tài khoản, profile của người đó? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tài liệu tự học Office 2010
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Office 2010 là phần mềm được hầu hết nhân viên văn phòng sử dụng nhiều nhất, đáp ứng các công việc như soạn thảo văn bản. Dưới đây là bộ tài liệu tự học Office 2010 giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình.
  • Xem mật khẩu lưu trên Firefox, lấy lại pass đã lưu trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn thường sử dụng chức năng nhớ mật khẩu để lần sau trình duyệt sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản của bạn tại trang web nào đó. Chính ví như thế nên đôi khi bạn sẽ quên mật khẩu. Vậy liệu bạn đã biết cách xem mật khẩu đã lưu trong Firefox chưa?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polaris Office for LG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polaris office for lg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polaris Office for LG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm