download Portable CDex 2.24

Portable CDex

 2.24

Download Portable CDex - Trích xuất âm thanh từ đĩa nhạc CD

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/08/2020

Portable CDex là trình rip nhạc hỗ trợ người dùng trích xuất các track âm thanh từ đĩa nhạc CD và chuyển sang nhiều định dạng âm thanh được hỗ trợ như MP3, WAV, M3U hay PLS. Ngoài ra, Portable CDex tích hợp nhiều công cụ chuyên dụng có khả năng tạo các danh sách nhạc trong các định dạng M3U và PLS.


Portable CDex có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hiển thị thông tin về đĩa CD và các tính năng chuyên dụng để định rõ thông tin về nghệ sĩ, album, chọn dòng nhạc và năm phát hành bản nhạc, cho phép người dùng loại đĩa muốn sử dụng, chọn hoạt động xử lý như trích xuất các track CD sang định dạng WAV hoặc MP3, chuyển đổi định dạng WAV sang MP3 hoặc ngược lại, lấy thông tin album nhạc từ CDDB và truy cập các tùy chọn của chương trình.

portable cdex

Portable CDex cung cấp các tính năng tùy chọn cấu hình tên tập tin, trình mã hóa, ổ đĩa CD, v.v; trong đó, tên tập tin được tùy chỉnh theo các tag riêng, hỗ trợ người dùng bổ sung thông tin nghệ sĩ và album trong các tên tập tin có các track được rip.

Nhận xét về Portable CDex với Free DVD Mp3 Ripper

Nếu Portable CDex có khả năng trích xuất âm thanh từ đĩa nhạc CD thì phần mềm Free DVD Mp3 Ripper lại có khả năng trích xuất âm thanh từ đĩa nhạc DVD, VCD, SVCD và lưu chúng dưới định dạng MP3, ngoài ra Free DVD Mp3 Ripper còn có khả năng trích xuất cả những đoạn âm thanh đã mã hóa, tùy chọn chất lượng âm thanh và tự động tắt chương trình khi công việc kết thúc.

Các tính năng chính của Portable CDex:

- Trích xuất track âm thanh từ đĩa CD.

- Chuyển đổi track nhạc sang các định dạng được hỗ trợ.

- Tích hợp nhiều công cụ tạo danh sách nhạc trong định dạng M3U và PLS.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable CDex được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable cdex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable CDex 2.24


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm