download Portable Restore Point Creator 7.1 build 2

Portable Restore Point Creator

 7.1 build 2

Download Portable Restore Point Creator - Tạo và xoá điểm khôi phục hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/05/2021

Portable Restore Point Creator là công cụ hỗ trợ tạo và xoá điểm khôi phục hệ thống một cách dễ dàng, đặt lịch tự động và lặp lại công việc cũng như xem các file nhật ký, giúp giải phóng không gian lưu trữ, đặc biệt trên ổ đĩa có không gian trống hạn chế.


Cập nhật hệ thống và sao lưu tất cả các tài liệu quan trọng là điều cần thiết nếu mục đích của bạn là tránh làm mất dữ liệu, thay vì dành hàng giờ để sữa chữa mọi thứ trong trường hợp có sự cố xảy ra. Một giải pháp đơn giản do Windows cung cấp thông qua tạo điểm khôi phục hệ thống.

portable restore point creator

Tuy nhiên, quản lý các điểm khôi phục này cần có một chút thủ thuật, do đó mà bạn cần một công cụ chuyên dụng như Portable Restore Point Creator, đây chính là phiên bản di động của ứng dụng Restore Point Creator tạo điểm khôi phục trên máy tính

Ưu điểm của tính di động

Trong số các tiện ích chuyên dụng cho công việc này, Portable Restore Point Creator được thiết kế nhằm đơn giản hoá mọi thứ cho bạn. Tiện ích có khả năng chạy mà không cần cài đặt, bạn có thể thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng hay chuyển đến thiết bị lưu trữ để chạy trên máy tính khác.

Tuy nhiên, Portable Restore Point Creator ghi các cài đặt vào một file trên ổ cứng máy tính khi khởi chạy chương trình.

Xem và tìm hiểu tất cả các điểm kiểm tra hệ thống

Ngay khi bạn khởi chạy Portable Restore Point Creator lần đầu tiên, chương trình sẽ quét máy tính và xác định tất cả các điểm khôi phục đã được tạo, cho phép bạn xem các điểm khôi phục cùng với thông tin chi tiết tương ứng. Từ đó, bạn có thể xem phần mô tả và thời gian tạo từng điểm khôi phục cũng như loại điểm khôi phục.

Bạn có thể xem thêm cách tạo Restore Point trong Windows 8, 8.1, 10 để khôi phục hệ thống khi có các vấn đề hỏng hóc, cách tạo Restore Point trong Windows 8, 8.1, 10 được chúng tôi hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật.

Dễ dàng tạo và xoá điểm kiểm tra, đặt lịch tác vụ

Tiện ích Portable Restore Point Creator tạo điểm kiểm tra chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản và khôi phục lại hệ thống về trạng thái trước đó, đồng thời xoá các điểm khôi phục trên danh sách để giải phóng không gian ổ đĩa. Thao tác xoá điểm khôi phục nên được thực hiện thường xuyên, đặc biệt trên ổ đĩa có không gian trống hạn chế.

Bên cạnh đó, Restore Point Creator còn có tính năng đặt lịch tạo và xoá điểm khôi phục, cùng với quản lý không gian lưu trữ sử dụng khi thực hiện. Bạn có thể lập cấu hình thời gian loại bỏ điểm khôi phục cũ và tạo điểm mới.

FastRestore cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng phục hồi lại trạng thái ban đầu của hệ thống thông qua việc tự động tạo ra các điểm khôi phục, ưu điểm của FastRestore là hỗ trợ đến 8 đĩa cứng và 100 ổ đĩa, đồng thời bảo về các phân vùng ẩn chưa được phân bổ.

Kết luận

Nhìn chung, tiện ích Portable Restore Point Creator có nhiều tính năng hữu ích và dễ sử dụng, thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Hạn chế duy nhất hiện giờ là công cụ này thiếu tính di động thuần tuý.

Những tính năng chính của tiện ích Portable Restore Point Creator:

- Không cần cài đặt

- Xác định tất cả các điểm khôi phục đã được tạo, hiển thị thông tin chi tiết về từng điểm

- Dễ dàng tạo và xoá điểm kiểm tra,

- Đặt lịch tác vụ tạo và xoá điểm khôi phục để giải phóng không gian lưu trữ


Liên kết tải về - [869 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Restore Point Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable restore point creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Restore Point Creator 7.1 build 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm