download OH Web Browser Cho Android

OH Web Browser

 Cho Android

Download OH Web Browser - Trình duyệt web cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/11/2022

OH Web Browser là trình duyệt web miễn phí, hoạt động nhanh, đơn giản cho các thiết bị di động Android. OH Web Browser là ứng dụng tuyệt vời để duyệt, xem video và nghe nhạc hoặc download các file khác.


Giới thiệu OH Web Browser:

Giống như Cốc Cốc, OH Web Browser là trình duyệt web an toàn với độ bảo mật cao, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn chế độ bảo vệ quyền riêng tư như duyệt web ẩn danh, xóa lịch sử cookie, mật khẩu đã lưu để tránh được những rắc rối không mong muốn. OH Web Browser còn có khả năng chặn quảng cáo, tối ưu 3G giúp tiết kiệm chi phí, cũng như làm giảm băng thông, tăng tốc duyệt web đáng kể.

oh web browser

Download OH Web Browser - Trình duyệt web cho điện thoại Android

Đặc biệt OH Web Browser còn nổi bật với thiết kế khác lạ, khiến cho việc duyệt web của bạn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Trình duyệt này, không yêu cầu bất kỳ quyền đăng nhập nào. Hơn nữa, bạn có thể xóa lịch sử, cookie, lưu trữ... bất cứ lúc nào. Nhờ đó, bạn có thể lướt internet với sự an tâm tuyệt đối. Ngoài ra, OH Web Browser còn đi kèm với rất nhiều tính năng hữu ích như: hỗ trợ nhiều công cụ tìm kiếm, bộ chuyển đổi PDF, quản lý download hay chặn quảng cáo... Bên cạnh những trình duyệt phổ biến như Chrome hay Firefox thì nay bạn có thêm một công cụ lướt web mới rất đáng để thử nghiệm.

Các tính năng chính của OH Web Browser:

- Giao diện trực quan

- Hỗ trợ điều khiển một tay.

- Không yêu cầu quyền riêng tư.

- Hỗ trợ nhiều công cụ tìm kiếm.

- Chặn quảng cáo.

- Chuyển đổi dữ liệu web.

Ứng dụng liên quan:

Navi Browser cũng là trình duyệt mới dành cho các thiết bị di động Android mà bạn nên thử, Navi Browser cũng mang đến cho bạn trải nghiệm lướt web mượt mà cùng tính năng bảo mật cao để luôn đảm bảo bạn an toàn trên internet.


Liên kết tải về - [9.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OH Web Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oh web browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OH Web Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm