download Pulsar Music Player Cho Android

Pulsar Music Player

 Cho Android

Download Pulsar Music Player - Trình phát nhạc đa định dạng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/03/2023

Ứng dụng Pulsar Music Player là trình phát nhạc đầy đủ tính năng, trọng lượng nhẹ và trực quan cho Android, với giao diện người dùng đẹp mắt kèm theo các hình ảnh động biểu diễn cho mỗi bài hát được phát. Pulsar Music Player hỗ trợ các định dạng nhạc tiêu chuẩn, quản lý và phát nhạc theo album, nghệ sĩ, thư mục và thể loại.



Ứng dụng nghe nhạc Pulsar Music Player mang đến cho người dùng Android trải nghiệm nghe nhạc độc đáo, hấp dẫn với nhiều hình ảnh động đẹp mắt trong giao diện phát nhạc. Với ứng dụng nghe nhạc này bạn có thể tạo danh sách nhạc yêu thích để nghe, khả năng tự động tải về và hiển thị bìa album và ảnh ca sĩ, danh sách phát thông minh với các bài hát được phát nhiều nhất, bài vừa phát và các bài vừa được thêm vào.

pulsar music player

Download Pulsar Music Player, Trình phát nhạc đa định dạng

Pulsar Music Player hỗ trợ tính năng tìm kiếm nhanh qua album, ca sĩ và bài hát, trình biên tập thẻ nhạc được tích hợp sẵn, hỗ trợ Chromecast, hiển thị lời bài hát đã nhúng. Trình phát nhạc này có thể phát các định dạng MP3, AAC, FLAC, OGG, WAV...có thể đặt chế độ hẹn giờ để tắt nhạc và bật nhạc tự động.

ALSong cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc với chức năng hiển thị và đồng hộ lời bài hát đi kèm, sử dụng ALSong cho Android để điều khiển phát nhạc theo ý thích, hẹn giờ tắt và phát nhạc theo ý muốn, quản lý danh sách phát.

Các tính năng chính của ALSong cho Android:

- Ứng dụng nghe nhạc và theo dõi lời bài hát

- Chức năng đồng bộ hóa lời bài hát

- Quản lý danh sách phát nhạc

- Điều khiển phát nhạc theo nhiều cách

- Hẹn giờ phát nhạc, tắt nhạc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình với Cốc Cốc cho Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tính năng nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình được tích hợp mặc định trên ứng dụng Cốc Cốc cho Android và iOS, tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết cách kích hoạt, để sử dụng tính năng nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình trên Cốc Cốc, bạn thực hiện theo hướng dẫn.
  • Winamp sắp trở lại vào năm sau
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Winamp sắp trở lại vào năm sau, cụ thể công ty mẹ, Radionomy đang lên kế hoạch khởi động lại dịch vụ dưới dạng tất cả các tính năng trong Winamp, bao gồm các tính năng như phát podcast, danh sách phát, các dịch vụ phát nhạc trực tuyến, tức là người dùng có thể phát, nghe tất cả mọi thứ trên một nền tảng duy nhất. Theo TechCrunch, bản cập nhật ứng dụng sẽ được phát hành vào năm 2019.
  • Hướng dẫn phát nhạc theo ý muốn trong Proshow Producer
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    ProShow Producer là chương trình giúp bạn tạo các video clip theo ý thích của mình. Đặc biệt phần mềm cung cấp tính năng cho phép bạn phát nhạc theo ý muốn trong ProShow Producer, bạn đã biết cách làm này chưa?
  • Phát wifi bằng Maryfi cho Laptop
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Phát wifi bằng Maryfi cho Laptop giúp bạn biến chiếc Laptop của mình thành trạm phát wifi di động hữu ích. Từ đó, bạn sử dụng trạm phát đó để kết nối wifi với chiếc SmartPhone của mình, nghe nhạc, xem phim thoải mái mà không lo bị nghẽn mạng. Có rất nhiều phần mềm phát wifi trên máy tính. Và Maryfi là một trong những phần mềm như vậy. Cùng xem cách phát Wifi cho laptop bằng Maryfi dưới đây.
  • Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac hiện nay như Vox ... mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng tạo danh sách phát cũng như tùy chỉnh thư viện nhạc, cấu hình các cài đặt âm thanh, ... .
  • Hướng dẫn tắt tự động phát nhạc trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện nay, Zalo đã cho phép người dùng đăng tải trạng thái, khoảnh khắc kèm theo nhạc nền và sẽ tự động phát khi có người lướt qua. Nếu không muốn những bản nhạc tự động phát khi lướt nhật ký Zalo bạn có thể tham khảo cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất để thưởng thức âm nhạc trên thiết bị Apple Watch của mình.
  • Zoom Player MAX - Hỗ trợ xem Video, nghe nhạc mọi định dạng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để thưởng thức những bộ phim, Video Clip chất lượng, đa số người dùng cần cài đặt thêm công cụ hỗ trợ chơi các định dạng này. Và Zoom Player MAX là một trong những tiện ích hỗ trợ xem Video, nghe nhạc mọi định dạng mà bạn nên có.
  • Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ứng dụng Google Maps vừa được bổ sung thêm tính năng mới cho phép người dùng có thể nghe nhạc, điều khiển phát nhạc trong khi sử dụng ứng dụng. Mặc định tính năng này bị vô hiệu hóa, ngay cả khi người dùng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps.
  • Sửa lỗi Spotify Web Player không phát nhạc trên trình duyệt
    Spotify là một phổ biến nền tảng nghe nhạc và Podcast trực tuyến. Bài viết này của Taimienphi sẽ giới thiệu chi tiết về Spotify Web và cách sửa lỗi gặp phải trên Spotify Web player.
  • Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Windows Media Player được tích hợp sẵn trên các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10, vì vậy bạn có thể nghe nhạc, xem video trực tiếp từ công cụ này mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm đa phương tiện nào khác. Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player cũng rất đơn giản, chỉ với một vài thao tác là bạn đã có thể thưởng thức những bài hát, bộ phim hay trên máy tính của mình.
  • Xem phim 3D trên máy tính với DejaVu3D Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    DejaVu3D Player là phần mềm xem phim 3D sống động nhất hiện nay, bạn có thể thư giãn với những thước phim 3D ngay trên chiếc máy tính của mình. Để biết cách sử dụng DejaVu3D Player xem phim 3D trên máy tính, bạn hãy theo dõi các thao tác dưới đây.
  • Nhạc Chill Hot TikTok, nhạc Lofi gây nghiện cực hay
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nhạc Chill Hot TikTok là tổng hợp những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng. Không chỉ chill, phiêu theo nhạc mà người nghe còn cảm thấy được giải trí, thư giãn, giảm stress hiệu quả khi nghe dòng nhạc này. Các bạn đang tìm nhạc chill TikTok thì hãy lưu lại những bài này để bổ sung vàn list nhạc thường nghe của mình nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pulsar Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pulsar music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pulsar Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Airflow for MacStream video tới các thiết bị ChromeCast và Apple TV
  • HyperAmpPhát nhạc MP3, chỉnh sửa tag nhạc
  • SonosTubeỨng dụng phát nhạc YouTube trên Sonos
  • MuziTrình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động
  • SoundplantPhát nhạc thông qua bàn phím
  • Ultra MP3Trình phát nhạc cho điện thoại symbian
  • SoundPoolNâng cao chất lượng phát nhạc
  • MP3 SpeedĐiều chỉnh tốc độ phát nhạc MP3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm