download Gears 5 Cho PC

Gears 5

 Cho PC

Download Gears 5 - Game hành động bắn súng bom tấn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2020

Gears 5 là phiên bản tiếp theo của seri game bắn súng bom tấn hứa hẹn từ nhà sản xuất sẽ là bản khủng nhất từ trước đến giờ với những chế độ chơi kịch tính và những chiến dịch đặc sắc. Gears 5 cũng bổ sung nhiều nội dung và tính năng mới về cách nạp đạn, đánh dấu vị trí kẻ thù, thêm yếu tố hành động lén lút trong một số phân đoạn và Jack là nhân vật hỗ trợ tuyệt vời.


1. Giới thiệu về Gears 5

Gears 5 thuộc thể loại bắn súng khoa học viễn tưởng, trong phiên bản này bạn sẽ vào vai Kait Diaz, người tìm kiếm câu trả lời về di sản của mình. Cô và những người còn lại của Biệt đội Delta mới - các nhân vật nổi tiếng tái diễn như Marcus Fenix, JD Fenix và Del Walker - phải đối đầu với Swarm, mối đe dọa mới sau Locust Horde. Gears 5 thêm nhiều chức năng độc đáo hơn so với Gear 4 như: QTE nạp đạn với thao tác nhấn nút đúng thời điểm, giúp tăng sát thương cao; cho phép đánh dấu kẻ thù, vị trí tương tác; thêm yếu tố hành động lén lút; nhiều kỹ năng mới cho nhân vật.

gears 5

Download Gears 5, Game hành động bắn súng bom tấn

Một điểm ấn tượng nữa của Gears 5 phải nói đến là dàn súng khá ổn và đa dạng giúp bạn vượt qua những thử thách của cốt truyện hay những đối thủ trong phần multiplayer. Mỗi người lại có một cách bắn khác nhau nên việc chọn một bộ vũ khí phù hợp là vô cùng quan trọng. Bạn vẫn có thể chơi solo Gears 5, tuy nhiên theo đánh giá thì phiên bản được xây dựng dành cho chơi co-op. Bạn có thể chơi ở chế độ chia màn hình cục bộ ba người chơi hoặc chế độ hợp tác trực tuyến .

2. Các đặc điểm chính của Gears 5:

- Game bắn súng hành động bom tấn.
- Hệ thống súng và vũ khí đa dạng, hiện đại.
- Kỹ năng nhân vật độc đáo.
- Hỗ trọ chơi solo nhưng ưu tiên cho chơi co-op.
- Chia màn hình cục bộ 3 người chơi.

3. Game liên quan

Valorant cũng là game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi với dàn vũ khí tối thượng, trong đó người chơi sẽ lựa chọn vào phe tấn công hoặc phòng thủ, mỗi đội có 5 người và chơi qua 24 vòng đấu, đặc biệt game Valorant có đồ họa đẹp mắt tương thích với cả máy cấu hình yếu, hệ thống chống gian lận tiên tiến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gears 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gears 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm