download Quick Startup  5.20.1.180

Quick Startup

  5.20.1.180

Download Quick Startup - Quản lý các ứng dụng khởi động cùng windows

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/09/2022

Quick Startup là ứng dụng được thiết kế để quản lý các ứng dụng khởi động, giúp cải thiện thời gian tải Windows. Chương trình tự động hiển thị các ứng dụng khởi động cùng Windows, cho phép thêm hoặc loại bỏ một chương trình ra khỏi danh sách khởi động.


Quick StartUp là chương trình cho phép bạn lập cấu hình các ứng dụng tự động khởi chạy cùng hệ thống và tối ưu thời gian khởi động Windows.

Vì Quick StartUp là công cụ có nguồn thu từ quảng cáo nên bạn cần đặc biệt chú ý khi cài đặt, chương trình có thể thực hiện một số thay đổi trên trình duyệt web của bạn.

quick startup

Nếu bạn chạy Quick StartUp trên hệ điều hành Windows 7, hãy kiểm tra tuỳ chọn "Run as administrator", đồng thời bạn hãy sử dụng phần mềm này để gỡ bỏ, tắt các ứng dụng khởi động cùng win 7 nhằm tăng tốc khởi động cho hệ điều hành, cách gỡ bỏ các ứng dụng khởi động cùng win 7 cũng khá đơn giản.

Quick StartUp kèm theo giao diện thân thiện, cân đối, tự động hiển thị các ứng dụng khởi động cùng Windows. Nếu bạn muốn chọn một chương trình, truy cập vào menu chuột phải để tắt, khởi động lại, mở thư mục và xem đặc tính.

Nếu bạn muốn thêm một chương trình mới (bằng cách thiết lập tên, đường dẫn và thư mục khởi động hoặc vị trí Registry), chỉnh sửa hoặc xoá một mục, tìm kiếm trên Google và kết xuất ra văn bản.

Thêm vào đó, Quick StartUp còn có khả năng hiển thị các chương trình không khởi động cùng hệ thống, cho phép bạn thiết lập thời gian trễ, đặt lịch các tác vụ, làm mới danh sách khởi động, xem và ngừng các tiện ích trong máy.

Startup Control Panel cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, giúp bạn kiểm soát tốt hơn các ứng dụng khởi động cùng hệ thống, với Startup Control Panel bạn có thể vô hiệu hóa khả năng chạy tự động của một số chương trình để tăng tốc cho hệ thống.

Ứng dụng Quick StartUp sử dụng rất ít không gian bộ nhớ, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống, kèm theo một file trợ giúp, do đó ngay cả người dùng mới cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Những tính năng chính của ứng dụng Quick StartUp:

 

 

- Lập cấu hình các ứng dụng tự động khởi chạy cùng hệ thống

- Tự động hiển thị các ứng dụng khởi động cùng Windows

- Thiết lập thời gian trễ, đặt lịch các tác vụ, làm mới danh sách khởi động, xem và ngừng các tiện ích trong máy

- Sử dụng rất ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Startup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick startup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Startup 5.20.1.180


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BootVis 4,1/5 Quản lý khởi động Win XP
  • GAG 3,8/5 Quản lý khởi động hệ điều hành
  • Startup FasterQuản lý khởi động, tối ưu hệ thống
  • LILOQuản lý khởi động hệ điều hành GNU/Linux
  • Grub2WinQuản lý khởi động hệ điều hành
  • MasterBooterSử dụng nhiều hệ điều hành trên PC
  • LiveBootTheo dõi quá trình khởi động thiết bị Android
  • CaffeineXóa file rác, tối ưu hệ thống
  • ShutdownGuardPhần mềm ngăn chặn máy tính tự khỏi động lại
  • Autorun AngelQuản lý Autorun dựa trên đám mây
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm