download RAR Password Cracker  4.44

RAR Password Cracker

  4.44

Download RAR Password Cracker - Khôi phục mật khẩu cho file nén RAR

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/11/2019

RAR Password Cracker là phần mềm khôi phục và phá khóa bảo vệ các file nén Winrar với khả năng dò tìm các mật khẩu trong những file rar của bạn phần mềm có thể lấy lại bất kỳ mật khẩu nào của bạn trong các trường hợp bạn bị quên hoặc mất mật khẩu, bên cạnh đó đối với các file được tải về từ internet mà bạn không có mật khẩu để mở phần mềm cũng có thể giải quyết mở file giúp bạn.


RAR Password Cracker khôi phục mật khẩu của bạn bằng cách sử dụng 2 phương pháp khác nhau đó là tấn công từ điển và tấn công bruteforce với khả năng lựa chọn các số ngẫu nhiên kết hợp với các chữ cái có trong bảng chữ cái tạo ra một tổ hợp mật khẩu để thử với cách tấn công bằng từ điển phần mềm sẽ được kết hợp với một bộ từ điển các mật khẩu và việc lựa chọn và thử tất cả các phương pháp sẽ giúp bạn mở được file nén của mình.


RAR Password Cracker
Download RAR Password Cracker - Phần mềm Khôi phục mật khẩu cho file nén RAR

 

Tương tự có phần mềm RAR Password Unlocker cũng hỗ trợ lấy lại mất khẩu file rar nhanh chóng, bằng cách sử dụng thuật toán giải mã mạnh mẽ. RAR Password Unlocker có khả năng khôi phục lại được cả những mật khẩu phức tạp nhất.

Bạn thường xuyên tải các file nén từ mạng internet về máy tính tuy nhiên có đôi khi các file đó được bảo mật bởi mật khẩu mà bạn lại không có mật khẩu để mở chúng, hoặc đôi khi bạn đặt mật khẩu bảo vệ file rar của mình nhưng lại vô tình quên mất mật khẩu để mở chúng, RAR Password Cracker sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng và chính xác, với khả năng khôi phục và phá mật khẩu file nén winrar người dùng có thể sử dụng để mở một file nén được mã hóa bất kỳ.

Nếu những phần mềm này chưa đủ tin cậy, bạn có thể thử nghiệm với WinRAR Password Cracker để lấy lại những mật khẩu bị mất. WinRAR Password Cracker hỗ trợ phục hồi mật khẩu file nén rất hiệu quả.

RAR Password Cracker có thể mở được các file nén với tất cả các loại mật khẩu bảo vệ từ đơn giản đến phức tạp, tốc độ mở file phụ thuộc vào độ khó của mật khẩu mà người dùng đã cài đặt cho file trước đó bên cạnh đó phần mềm được hoạt động trong chế độ nền của máy tính, do đó bạn vẫn có thể chạy các ứng dụng và chương trình khác trên máy tính cùng với việc phá mật khẩu như xem phím, lướt web, nghe nhạc…

RAR Password Cracker giúp người dùng có thể mở file nén bất kỳ trên máy tính mà không gặp khó khăn nào, ngay cả khi các file nén đó đã được đặt mật khẩu.

Những tính năng chính của RAR Password Cracker:

- Khôi phục mật khẩu file nén RAR

- Tìm lại mật khẩu bằng 2 phương pháp độc đáo

- Hoạt động trong chế độ nền của máy tính

- Làm việc với nhiều kiểu mật khẩu từ dễ đến khó

- Sử dụng mật khẩu ngẫu nhiên cho các file


Liên kết tải về - [285 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RAR Password Cracker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAR Password Cracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rar password cracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RAR Password Cracker 4.44


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm