Remote Desktop Organizer là phần mềm quản trị dành cho cả quản trị viên hay người dùng cá nhân với mục đích điều khiển máy tính và khắc phục các sự cố hệ thống, đồng thời giải quyết các vấn đề chậm hoặc treo máy trong mạng.
Theo như cái tên cho thấy, Remote Desktop Organizer nhằm giúp bạn quản lý tất cả máy tính từ xa trong các thư mục khác nhau. Tất cả kết nối tập trung tại một nơi cho phép cung cấp phản hồi nhanh bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp.
Download Remote Desktop Organizer - Phần mềm Quản lý, điều khiển máy tính từ xa
Hiện nay TeamViewer được xem là giải pháp kết nối và điều khiển máy tính từ xa thông minh nhất được nhiều người áp dụng. Điều quan trọng nhất là TeamViewer có chế độ bảo mật khá tốt, giúp bảo vệ an toàn cho các dữ liệu trên hệ thống được điều khiển.
Được thiết kết đơn giản, giao diện chính đẹp và trực quan, Remote Desktop Organizer hiển thị danh sách kết nối và thẻ ID ở một bên và màn hình từ xa ở một bên. Ứng dụng lưu trữ và hiển thị đồng thời nhiều máy tính từ xa và mở từng máy trong tab mới, cho phép truy cập nhiều máy trạm từ xa cùng một lúc.
Bạn có thể tạo ra số thư mục tùy ý và sử dụng để quản lý máy chủ trong các danh mục khác nhau. Ví dụ, sắp xếp các kết nối theo vị trí hay trạng thái công khai/riêng tư.
Hiện trên win 8 và win 10 có công cụ điều khiển từ xa Remote Desktop với cách thức sử dụng khá đơn giản và tiện lợi. Ưu điểm của Remote Desktop là đảm bảo an toàn cho các dữ liệu trên cả máy chủ lẫn máy khác.
Tạo một kết nối mới cũng rất dễ dàng, chỉ cần cung cấp host, tên miền, thông tin đăng nhập, thẻ ID đã dùng và số cổng.
Với mỗi máy từ xa, bạn có thể chọn các mục truy cập tự động, như ổ đĩa, cổng nối tiếp, máy in hay thẻ thông minh. Các tùy chọn audio, kích thước và màu màn hình cũng là tùy biến, trong khi đó bộ nhớ đệm bitmap, menu, hình động cửa sổ, theme và màn hình nền có thể lựa chọn kích hoạt.
Ngoài ra còn rất nhiều phần mềm kết nối, điều khiển máy tính từ xa từ các nhà phát triển mà bạn có thể tham khảo để đưa ra cho mình một lựa chọn phù hợp nhất.
Chương trình Remote Desktop Organizer có khả năng sao lưu các kết nối để tránh trường hợp mất dữ liệu và đi kèm với các tùy chọn nhập.
Remote Desktop Organizer còn có các tính năng nâng cao dễ sử dụng cung cấp cho bạn một tiện ích trực quan mà mạnh mẽ hỗ trợ quản lý và kiểm soát tất cả các máy chủ.