download Rivals of Aether Cho PC

Rivals of Aether

 Cho PC

Download Rivals of Aether - Game hành động platformer cực hay trên Steam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/12/2018

Rivals of Aether là tựa game đối kháng hấp dẫn cho PC lấy bối cảnh cuộc chiến diễn ra giữa các phe phái như Lửa, Nước, Không khí và Đất, Rivals of Aether nổi bật tới lối chơi có tính cạnh tranh rất cao và được đánh giá là một trong những sản phẩm hoàn hảo nhất về thể loại Platform Fighter.



Người chơi tham gia Rivals of Aether có thể chọn đối thủ rồi cùng nhau bước vào chiến trường, tận dụng sức mạnh từ các thuộc tính và khả năng di chuyển mau lẹ của động vật. Chơi Rivals of Aether cùng với 4 người chơi trong chế độ nội bộ hoặc chơi trực tuyến 2 người để chinh phục đấu trường đầy khốc liệt.

rivals of aether

Download Rivals of Aether - Game đối kháng kịch tính cho PC

Chế độ chơi Versus Mode trong Rivals of Aether đưa người chơi vào các trận chiến đối đầu 1v1 hoặc 2v2. Bên cạnh đó, bạn có thể thử sức với chế độ Story Mode để xem mình có thể đánh bại được bao nhiêu kẻ thù, chinh phục bảng xếp hạng 1 mình hay với bạn bè.

Nhanh Như Chớp Nhí là game trí tuệ mô phỏng trò chơi truyền hình nổi tiếng dành cho trẻ em hiện nay trên kênh HTV2, game Nhanh Như Chớp Nhí sẽ tổng hợp các câu hỏi trong gameshow để người chơi tham gia và vượt qua thử thách đúng với phương thức mà gameshow đã áp dụng.

rivals of aether 2

Tải Rivals of Aether - Game hành động platformer cực hay trên Steam

Người chơi Rivals of Aether còn có thể tùy biến đội hình trong chế độ Abyss Mode và thử thách với bạn bè trong Abyss Versus. Hoặc nếu muốn thử thách kỹ năng trong trận đấu trực tuyến thì chế độ Online Versus hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn. Ngoài ra còn có chế độ làm quen Tutorial Mod để từ một đấu sĩ tập sự, bạn có thể trở thành cao thủ trong game. Chế độ Practice Mode giúp bạn luyện tập vô số kỹ năng quan trọng.

Shadow Fighter cũng là tựa game thuộc thể loại đối kháng được nhiều người chơi săn đón, trong Shadow Fighter bạn sẽ là một chiến binh bóng tối và tham gia trải nghiệm những trận chiến thực sự khốc liệt.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rivals of Aether được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rivals of aether là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rivals of Aether Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm