download Tom Clancy's The Division Cho PC

Tom Clancy's The Division

 Cho PC

Download Tom Clancy's The Division - Game bắn súng nhập vai cho PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2020

Tom Clancy's The Division là game hành động bắn súng mang đến cho người chơi trải nghiệm lối chơi độc đáo, kết hợp giữa chiến thuật chiến đấu và các tính năng trực tuyến. Sải bước trên các đường phố của New York một mình hoặc với tối đa 3 người và xác định số phận người Đặc vụ của bạn.


Giới thiệu Tom Clancy's The Division:

Bối cảnh Tom Clancy's The Division diễn ra tại thành phố New York nước Mỹ ngay trong lúc thành phố đang lâm vào cuộc khủng hoảng khi những con virus xâm nhập. Đại dịch lan tràn trong Ngày thứ Sáu đen tối đã khiến Chính phủ Hoa Kì phải đóng cửa. Các yêu cầu tối thiểu để tồn tại trở nên thiếu thốn. Không có nước cũng như thức ăn, cả đất nước nhanh chóng rơi vào cảnh hỗn loạn.

tom clancy s the division

Download Tom Clancy's The Division - Game bắn súng nhập vai cho PC

Trong Tom Clancy's The Division, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật, đóng gói đồ đạc trong ba-lô cũng như nâng cấp cho vũ khí, vật dụng và một phần không thể thiếu là các kĩ năng. Tuy nhiên, đây là game RPG nên các kẻ thù AI trong game sẽ không chết ngay khi bạn bắn bởi cả người chơi lẫn AI đều có cấp bậc, thanh máu (health bar) và mang vũ khí... Việc bắn trúng sẽ khiến chúng mất máu cho tới khi bắn trúng số lần đủ để tiêu diệt chúng. Vậy nên đừng chủ quan khi chiến đấu.

Các tính năng chính của Tom Clancy's The Division:

- Game bắn súng MMO góc nhìn thứ ba.

- Khả năng tùy chỉnh nhân vật.

- Tự chế tạo vật dụng cho mình hoặc cho đồng đội.

- Thế giới mở cho phép chọn những nhiệm vụ khác nhau.

- Chiến đấu hoặc hợp tác với người chơi khác là tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Game liên quan:

Spellbreak cũng là game bắn súng tuy nhiên được kết hợp thêm yếu tố sinh tồn trong một thế giới phép thuật giả tưởng thú vị, tham gia Spellbreak nhiệm vụ của bạn vẫn phải là người sống sót sau cùng bằng cách sử dụng những bí kíp phép thuật của mình.


Liên kết tải về - [4,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tom Clancy's The Division được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tom clancy's the division là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tom Clancy's The Division Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • Occupation VR 3/5 Game hành động bắn súng kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm