download Samsung Kies Mini 1.0.0.11011-4

Samsung Kies Mini

 1.0.0.11011-4

Download Samsung Kies Mini - Đồng bộ dữ liệu máy tính cho điện thoại Samsung

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/12/2020

Samsung Kies Mini là phần mềm phát triển bởi hãng công nghệ Samsung với tính năng hỗ trợ quản lý dữ liệu di động thông qua máy tính cá nhân. Samsung Kies Mini giúp đồng bộ hóa danh bạ, lịch, nhạc hình ảnh, video, lưu dữ liệu trở lại trên máy tính cũng như nâng cấp phần mềm thiết bị và hệ điều hành.




Samsung Kies Mini là phiên bản tối giản của Samsung Kies, chính vì vậy tiện ích này cũng được lược bớt một số tính năng so với phiên bản đây đủ. Điều này dẫn đến Samsung Kies Mini chỉ có thể sử dụng được với một vài kiểu điện thoại nhất định như Vibrant, Captivate hoặc Infuse. Trong khi đó Samsung Kies tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Để có thể tận dụng được các tính năng của Samsung Kies Mini, người dùng cần phải kết nối thiết bị với máy tính thông qua cab USB. Tiếp theo chờ cho đến khi ứng dụng hiển thị các bản cập nhật có sẵn, phù hợp với dòng điện thoại bạn đang sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cần sạc đầy Pin cho thiế bị của mình bởi quá trình cập nhật thường mất khá nhiều thời gian, việc hết Pin giữa chừng sẽ làm gián đoạn công việc của bạn.

samsung kies mini

Download Samsung Kies Mini - Đồng bộ dữ liệu máy tính cho điện thoại Samsung

Trước khi cập nhật ứng dụng hoặc hệ điều hành của điện thoại thông qua Samsung Kies Mini, người dùng nên tạo bản sao lưu đề phòng các trường hợp sảy ra sự cố. Điều này để chắc chắn dữ liệu của mình không bị mất trong quá trình update. Có thể nói Samsung Kies Mini là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho người anh em của nó, tuy ứng dụng chỉ dành riêng cho một vài dòng điện thoại nhất định.

Ngoài Samsung Kies Mini, nếu đang sử dụng iphone và gặp phải trường hợp thiết bị iOS của bạn bị mất dữ liệu do một nguyên nhân nào đó thì EaseUS MobiSaver sẽ là ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại dữ liệu của mình. Download và sử dụng EaseUS MobiSaver cho phép phục hồi các tệp tin bị mất trên iPhone, iPad một cách nhanh chóng, nó cũng cho phép bạn kiểm tra hình ảnh, video được chụp từ điện thoại, tin nhắn, danh bạ hay bất kỳ tệp tin nào.

Các tính năng chính của Samsung Kies Mini:

- Phần hỗ trợ cập nhật ứng dụng, hệ điều hành cho điện thoại và máy tính bảng Samsung

- Là phiên bản rút gọn của Samsung Kies

- Chỉ tương thích với một vài dòng điện thoại nhất định

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng.


Liên kết tải về - [41.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Kies Mini được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung kies mini là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Kies Mini 1.0.0.11011-4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhoneTransQuản lý các dữ liệu trên điện thoại
  • MobileSyncĐồng bộ dữ liệu điện thoại và máy tính
  • Carbon FolderĐồng bộ dữ liệu tốc độ cao
  • iSkysoft SyncPodĐồng bộ hóa dữ liệu iPad, iPhone và iPod
  • YunioChia sẻ, đồng bộ dữ liệu
  • FTPDirectĐồng bộ hóa dữ liệu FTP
  • JaBackSao lưu, đồng bộ dữ liệu
  • SharedSafeĐồng bộ dữ liệu trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm