download SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE Cho Android

SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE

 Cho Android

Download SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE - Game cuộc chiến thây ma và Samurai

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2019

SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE thuộc thể loại game chiến thuật đặc sắc, kết hợp với cách chơi thủ thành - đi cảnh quen thuộc, tham gia SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE, bạn sẽ cùng với các Samurai khác lập thành một đội và chiến đấu chống lại lũ zombie hung tơn.




Giới thiệu SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE:

Bước chân vào thế giới SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE, người chơi sẽ vào vai một chiến binh Samurai dũng cảm có nhiệm vụ ngăn cản sự phá hoại của lũ thây ma và bảo vệ ngôi làng của mình. Với thanh gươm sắc bén trên tay, bạn sẽ từng bước phải chinh phục các thử thách khác nhau cũng như chiến đấu với những tên trùm độc ác.

SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE mang đến 3 chế độ chơi cơ bản cho game thủ lựa chọn, bao gồm: chế độ chơi theo cốt truyện, chế độ Daily Chalenge và chế độ Mutiplayer. Game chiến thuật này được thiết kế trên nền tảng đồ họa mượt mà và bóng bẩy, các nhân vật được dựng trên kỹ thuật 3D tiên tiến cho hình ảnh chi tiết rất đẹp mắt.

Các tính năng chính của SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE:

- Game play chiến lược

- Kết hợp đồng minh để nhận sự hỗ trợ

- Thắng lớn trong game mini

- Nâng cấp Samurai

Game liên quan:

Samurai Shodown cũng là tựa game lấy đề tài về những chiến binh Samurai đưa người chơi vào những màn đối kháng mãn nhãn, đặc biệt hình ảnh 2D của Samurai Shodown sẽ gợi lại những ký ức về khoảng thời gian trải nghiệm những game đồ họa tương tự nhưng vô cùng ấn tượng.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samurai vs zombies defense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tactical War 3/5 Game chiến đấu bảo vệ căn cứ tháp
  • Dawn of Titans 3/5 Game chiến thuật chiến đấu với người khổng lồ Titans
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm