download Save Story for Facebook Stories Cho Android

Save Story for Facebook Stories

 Cho Android

Download Save Story for Facebook Stories - Ứng dụng lưu câu chuyện Facebook về điện thoại, máy tính bảng Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/01/2024

Save Story for Facebook Stories cho phép bạn lưu ảnh, video từ Facebook về thiết bị của mình và đăng lại trên tường của mình hoặc chia sẻ trên các mạng xã hội khác. Ngoài ra, Save Story for Facebook Stories còn mang tới nhiều tính năng mạnh mẽ khác như xem và đọc tin nhắn ẩn danh, những câu chuyện bị ẩn bởi bạn bè của mình.



Giới thiệu Save Story for Facebook Stories:

Hãy tưởng tượng bạn đang ở trên nguồn cấp dữ liệu của Facebook ( Facebook Feed ) và yêu thích một số bức ảnh hay video ở trên đó muốn lưu để xem ngoại tuyến hoặc chia sẻ với bạn bè hoặc đang lại trên các trang mạng xã hội khác bạn sẽ phải làm như thế nào?

save story for facebook stories

Download Save Story for Facebook Stories - Ứng dụng lưu câu chuyện Facebook về điện thoại, máy tính bảng Android

Với một số trình download video, người dùng phải copy đường link video từ Facebook và dán nó vào trình download, như vậy sẽ mất rất nhiều công sức và thời gian. Nhưng với Save Story for Facebook Stories, bạn chỉ cần nhấp vào video mà mình thích và tải xuống, cực kỳ nhanh chóng và đơn giản. Sau đó bạn có thể phát video offline bất cứ lúc nào cũng như chia sẻ không giới hạn trên các mạng xã hội khác.

Multiple Tools cũng là tiện ích dành cho Facebook giúp bạn bảo vệ tài khoản cá nhân trên mạng xã hội gồm các hình ảnh, bài đăng, quyền riêng tư cho các dữ liệu... sử dụng Multiple Tools để kiểm soát danh sách bạn bè tốt hơn, lọc và xóa những bạn bè không tương tác, xem những ai thường xuyên like các bài viết của bạn.

Facebook Stories là gì?

Facebook Stories là các bộ sưu tập ảnh hoặc video do người dùng tạo ngắn để tải lên Facebook của mình. Tính năng này được phát triển vào ngày 28 tháng 3 năm 2017 và được coi là nguồn cấp tin tức (Feed) thứ 2 cho mạng xã hội này. Về cơ bản, tính năng Story này cũng tương tự với mục Story của Snapchat và Instagram. Theo đó, người dùng sẽ tiến hành quay video hoặc chụp ảnh sau đó sử dụng các hiệu ứng, filter độc đáo và vui nhộn mà Facebook cung cấp để ghép vào hình ảnh và video. Cuối cùng, chúng ta có thể gửi những hình ảnh thú vị đó tới bạn bè và đăng lên mục Story của mình. Và tất nhiên những nội dung bạn đăng lên Story sẽ đều bị hủy trong vòng 24 giờ, kể từ khi đăng lên

save story for facebook stories 2

Tải Save Story for Facebook Stories - Ứng dụng tải video Facebook về điện thoại

Save Story for Facebook Stories mang đến cho người dùng trải nghiệm mạng xã hội Facebook theo những cách rất mới, vô cùng độc đáo. Chẳng hạn như giao diện màu đen tập trung vào quyền riêng tư, dung lượng gọn nhẹ và khả năng xử lý siêu nhanh. Bạn cũng không bị làm phiền bởi những đoạn quảng cáo phiền nhiễu. Tránh các hoạt động gián điệp thu thập thông tin bất hợp pháp. Nó cũng không có nhiều tính năng mà thậm chí bạn không bao giờ sử dụng đến trên Facebook. Đây được coi là một trong những ứng dụng bên thứ 3 đầu tiên và tin cậy nhất của Facebook.

save story for facebook stories 3

Download Save Story for Facebook Stories - Ứng dụng truy cập Facebook ẩn danh, tải video và ảnh Facebook về điện thoại di động

Save Story for Facebook Stories là sản phẩm được phát triển bởi Nemory Studios, tác giả của nhiều ứng dụng hữu ích như NoSeen for Facebook Messenger hay ShoutBox Social Network. Có thể dễ dàng nhận ra các sản phẩm của nhà phát hành này này đều tập trung vào các mạng xã hội và đặc biệt Nemory Sutdio cũng đã cho ra mắt một ứng dụng mạng xã hội của riêng mình được đông đảo người dùng yêu thích và trải nghiệm mang tên mang ShoutBox. Mạng xã hội này cho phép mọi người thể hiện tính cách và cảm xúc thật của mình một cách ẩn danh trên một nguồn cấp dữ liệu toàn cầu. Bạn cũng có thể tương tác với những người dùng khác bằng cách bình luận và thích bài viết của họ.

Các tính năng chính của Save Story for Facebook Stories:

- Xem và đọc tin nhắn ẩn danh mà không bị nhìn thấy.

- Xem và tải xuống những câu chuyện ẩn danh.

- Xem những câu chuyện bị ẩn bởi bạn bè của bạn.

- Trải nghiệm Facebook theo chủ đề tối với các tùy chỉnh phối màu.

- Gửi và trả lời tin nhắn bằng sticker.

- Hỗ trợ nhiều tài khoản với khả năng chuyển đổi giữa các tài khoản dễ dàng.

- Ngăn chặn lượt thích / nhấp chuột tình cờ.

- Giao diện người dùng đẹp và trực quan.

- Chặn quảng cáo Facebook và bài viết được tài trợ.

- Lưu dữ liệu


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Facebook về máy tính Win 7/10/11
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Facebook hiện đang là mạng xã hội có số lượng người truy cập đông nhất thế giới. Không chỉ sử dụng trên ứng dụng điện thoại, bạn còn có thể tải Facebook về máy tính Win 7/10/11 để thuận tiện cho việc nhắn tin, trò chuyện với bạn bè và người thân ngay trên màn hình rộng, tất nhiên thao tác cũng sẽ dễ dàng hơn.
  • iCon Facebook biểu cảm gương mặt
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Xu hướng sử dụng iCon Facebook biểu cảm gương mặt trở nên phổ biến hơn, các bạn có thể sử dụng iCon cảm xúc Facebook khi post bài trên bảng tin, Facebook, trò chuyện với mọi người. Cùng tham khảo và tải iCon Facebook dưới đây nhé.
  • iCon Facebook mặt cười
    Bài viết sau đây là danh sách iCon Facebook mặt cười độc đáo, ấn tượng, các bạn đọc không cần cài đặt mà chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng và sao chép là có thể bài viết, cuộc trò chuyện trở nên hấp
  • Multiple Tools for Facebook có an toàn không?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Multiple Tools for Facebook là gì? Sử dụng Multiple Tools for Facebook có an toàn hay không?, ... , là những câu hỏi mà Taimienphi.vn nhận được khá nhiều trong thời gian vừa qua. Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn các thắc mắc này.
  • Download Video trên Keepvid.com nhanh và đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn gặp vấn đề với IDM không download được clip từ Youtube và một số trang chia sẻ Video trực tuyến khác. Bạn đã nghĩ đến cách người khác down hoặc cài lại IDM nhưng rất mất thời gian và công sức. Giải pháp Taimienphi đưa ra là Keepvid giúp bạn download Video nhanh và đơn giản.
  • Tải video Facebook không cần phần mềm về máy tính, Laptop
    Tải video Facebook không cần phần mềm về máy tính, Laptop cực kỳ dễ dàng với thủ thuật trong bài viết sau đây. Nào hãy cùng Taimienphi.vn khám phá xem cách tải video Facebook như thế nào nhé.
  • Cách vào nhiều tài khoản Facebook cùng lúc
    Làm sao để vào nhiều Facebook cùng 1 lúc ? là câu hỏi mà bạn đang sở hữu nhiều tài khoản facebook và muốn truy cập cùng lúc để trò chuyện. Bạn có thể tham khảo các cách làm sau đấy
  • Cách cài đặt và sử dụng Messenger cho PC, Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu cách cài đặt Facebook Messenger cho PC cho phép bạn sử dụng Messenger nhắn tin trò chuyện với bạn bè và người thân đơn giản hơn, không phải truy cập website đăng nhập tài khoản Facebook, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng Messenger cho máy tính như thế nào qua bài viết này nhé.
  • Khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tiến hành khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Facebook là tính năng được rất nhiều người dùng quan tâm. Có nhiều cuộc trò chuyện không cần thiết và bạn đã xóa đi nhưng đến một ngày bạn cần xem lại thì phải làm cách nào? Bài viết này sẽ là câu trả lời rõ ràng và chi tiết nhất dành bạn.
  • Hình ảnh chó con cute, dễ thương, ngầu
    Chó là động vật quen thuộc, gắn liền với cuộc sống của con người. Hình ảnh những chú chó tinh nghịch, đáng yêu, trung thành luôn khiến mọi người muốn cưng nựng, vuốt ve, trò chuyện. Dưới đây là những
  • Top phần mềm Facebook cho máy tính được sử dụng nhiều nhất
    Facebook làm mạng xã hội nổi tiếng hiện nay và được cộng đồng người dùng internet sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên Facebook bị chặn vì nhiều lý do, và bạn phải sử dụng các phần mềm hỗ trợ vào Facebook.
  • Cách tải video Facebook thành MP3 nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nền tảng mạng xã hội Facebook có rất nhiều video thú vị và âm nhạc cũng là một trong số đó, nhiều người dùng đăng tải một số video nhạc hay để mọi người nghe, và nếu bạn muốn tải video Facebook thành MP3 để nghe khi cần thiết thì hãy thực hiện theo Taimienphi.
  • Link tải Football Manager 2022 Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Football Manager là một thế giới game sống động của SEGA, trong phiên bản mới nhất của series game này, thế giới bóng đá chuyên nghiệp Football Manager 2022 Mobile đã được phát triển một cách cẩn thận để các HLV có thể tạo ra câu chuyện bóng đá của riêng mình, link tải Football Manager 2022 Mobile đã được SEGA công bố vào sáng nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Save Story for Facebook Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat save story for facebook stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Save Story for Facebook Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Root All Devices 3/5 Root điện thoại và máy tính bảng Android
  • Boo 3/5 Game mô phỏng chăm sóc thú cưng cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • WalletỨng dụng quản lý tài chính cá nhân cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • VivaCutỨng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Royal ClubGame bài đổi thưởng cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • ColonizerGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • City JumpGame hành động platform cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • DiaryỨng dụng viết nhật ký trên điện thoại, máy tính bảng Android
  • GetfvidTải video Facebook về máy tính
  • Phone CheckKiểm tra hoạt động điện thoại, máy tính bảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm