download Getfvid Mới nhất

Getfvid

 Mới nhất

Download Getfvid - Tải video Facebook về máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/11/2022

Getfvid Video Downloader for Facebook là tiện ích cho phép người dùng tải video Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thông qua Getfvid Video Downloader for Facebook bạn chỉ việc dán đường link video và nhấn nút Download để lưu video vào máy của mình.


Getfvid Video Downloader for Facebook là ứng dụng trực tuyến thân thiện với người dùng và hiệu quả với chức năng chính bao gồm hỗ trợ bạn lấy tất cả các video yêu thích của mình từ Facebook từ đó tải video Facebook về máy tính. Nhờ đó bạn có thể xem chúng bất cứ khi nào mà bạn muốn, ngay cả khi không có kết nối internet. Getfvid Video Downloader for Facebook được thiết kế với giao diện người dùng đơn giản, các chức năng chính và các tính năng của nó được hiển thị một cách trực quan cho phép người dùng dễ dàng sử dụng cho dù bạn chưa tiếp cận với với tiện ích này bao giờ.

getfvid video downloader for facebook

Getfvid Video Downloader for Facebook - Tải video Facebook về máy tính

Cửa sổ chính của Getfvid Video Downloader for Facebook cho phép người dùng dán các liên kết tương ứng với các video được nhắm mục tiêu. Sau đó bạn có thể bắt đầu điều chỉnh các tùy chọn đầu ra khác nhau để lưu file với chất lượng và định dạng mong muốn. Tùy vào dung lượng của video gốc trên Facebook mà bạn sẽ mất từ vài giây cho đến vài phút để tải về thiết bị. Nếu video có hỗ trợ định dạng HD thì Getfvid sẽ giúp bạn download video chất lượng cao về máy tính.

Nếu muốn tải các video từ Youtube về máy tính của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất thì phần mềm YouTube Downloader chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Điểm đặc biệt ở YouTube Downloader đó là người dùng có thể lựa chọn chất lượng video tải về cũng như chuyển đổi chúng sang các định dạng khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi người.

getfvid video downloader for facebook 2

Getfvid Video Downloader for Facebook - Download video facebook về điện thoại, máy tính bảng

 

Thông qua Getfvid Video Downloader for Facebook, người dùng có thể download các video do bạn bè hay người dùng Facebook chia sẻ, video hài hước, trainer phim, phim ngắn, video hướng dẫn sử dụng... để thưởng thức trọn vẹn trên máy tính, máy tính bảng hay điện thoại của mình. Hơn thế nữa bạn còn có thể chia sẻ video qua chat, đính kèm video vào email để chia sẻ riêng tưu với người thân, bạn bè hay cộng sự của mình.

PDF Candy cũng là công cụ miễn phí cho phép người dùng chuyển đổi file từ PDF sang nhiều định dạng phô biến khác như doc, jpg, trộn file pdf, tách file pdf... Được đánh giá là phần mềm khá toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa của PDF Candy đều cho phép xử lý nhiều file cùng lúc, bên cạnh đó là giao diện hiện đại và trực quan phù hợp với cả người dùng mới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Getfvid - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Getfvid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat getfvid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Getfvid Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm