download Siêu Thần Liên Minh cho Android

Siêu Thần Liên Minh

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1550
  • Size: 48 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Siêu Thần Liên Minh - Game nhập vai thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone, SamSung

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2019

Siêu thần liên minh là tựa game thuộc thể loại game nhập vai thẻ tướng hấp dẫn trên mobile hiện nay. Game có cốt truyện hay, đồ họa đẹp, lối chơi nhập vai phong cách thể tướng hấp dẫn... Bạn có thể tải Siêu thần liên minh cho iOS hoặc các thiết bị di động Android của mình để chơi và trải nghiệm cảm giác chiến đấu siêu kịch tính trong game.


Ngay sau khi được Việt hóa Siêu thần liên minh đã tạo ra một cơn "địa chấn" nho nhỏ trong dòng game nhập vai với những nét tương đồng mà nhiều người chơi đã gặp ở Vô Địch Hoán Linh, Yêu Tiên Truyện hay Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên... nhìn chung về cách chơi, lối chơi không có nhiều sự khác biệt hay nói cách khác chúng có sự đặc sắc riêng chẳng hạn như Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên là sự kết hợp giữa cốt truyện cổ trang đặc sắc và lối tạo hình Chibi hiện đại - nét chấm phá kinh điển trong game về lối tạo hình nhân vật; trong khi đó Vô Địch Hoán Linh lại có lối chơi mới lạ, là sự kết hợp của nhiều yếu tố truyện.


Siêu Thần Liên Minh
Download Siêu Thần Liên Minh - Game nhập vai thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone, SamSung

SƠ LƯỢC VỀ GAME SIÊU THẦN LIÊN MINH

Siêu thần liên minh do nhà phát hành VIGO chịu trách nhiệm và toàn quyền phát hành ở Việt Nam với sự đầu tư lồng tiếng nhân vật rất công phu. Game là sự giao thoa giữa nhiều chủ đề game khác nhau, giữa nhiều tựa game khác nhau theo một lối chơi thiên về học tập theo kiểu của SEGA.

Đồ họa của game được đánh giá là phù hợp khi sở hữu nền ngoại cảnh 2D bình dị chân phương, mang tới cho người chơi một nền game nhẹ nhàng nhiều sức hút. Trong khi đó nhân vật lại được thiết kế theo một lối thiết kế mới mẻ 3D phong cách Chibi đáng yêu tạp cho người chơi cảm giác vừa lạ vừa quen, vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa hài hòa vừa phá cách, vừa trầm vừa bổng...

Game Siêu thần liên minh có hệ thống nhân vật đa dạng, hệ thống tướng đồn đảo quen thuộc dễ nhận dạng lên tới hơn 40 tướng lĩnh. Khi tham gia vào game người chơi sẽ phải điều khiển tướng lĩnh của mình sao cho phù hợp nhất bởi mỗi tướng lĩnh có những điểm mạnh yếu khác nhau, người chơi phải cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định chọn tướng va dàn trận trong game.

Thuộc thể loại chiến thuật đấu tướng trên mobile, game Liên Minh Siêu Quậy mang đến cho người chơi một thế giới vui nhộn và hài hước nơi các "thánh lầy" hội tụ, trong đó có những nhân vật nổi tiếng trong nhiều vũ trụ khác nhau, người chơi Liên Minh Siêu Quậy dễ dàng thao tác trên màn hình dọc của điện thoại, lối chơi ủy thác treo máy không đòi hỏi cày cuốc nhiều.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME SIÊU THẦN LIÊN MINH

- Hệ thống nhân vật đa dạng, người chơi thoải mái lựa chọn
- Cốt truyện hay
- Đồ họa đẹp, âm thanh sinh động
- Cách chơi cuốn hút, tính chiến đấu cao
 

 


Liên kết tải về - [48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Siêu Thần Liên Minh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siêu Thần Liên Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siêu thần liên minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siêu Thần Liên Minh cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm