download SketchUp Pro cho Mac 2020

SketchUp Pro cho Mac

 2020

Download SketchUp Pro cho Mac - Thiết kế 3D, tạo bản vẽ kỹ thuật chuyên nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/12/2020

SketchUp Pro cho Mac là phần mềm thiết kế đồ họa trên nền tảng Mac với các công cụ thiết kế 3D chuyên nghiệp được sử dụng cho các kỹ sư, kiến trúc sư trong các lĩnh vực xây dựng, đồ họa mỹ thuật. Phiên bản SketchUp Pro cho Mac có khả năng tạo các mô hình 3D chính xác và có độ chi tiết cao, tỷ lệ phù hợp với thực tế, kết hợp một giao diện trực quan và dễ sử dụng.


1. Giới thiệu về SketchUp Pro cho Mac

SketchUp Pro cho Mac có ưu điểm là đơn giản, dễ sử dụng, tạo mô hình 3D và các bản vẽ thu nhỏ, tỷ lệ chính xác, trình làm việc layOut mạnh mẽ được trang bị để thiết kế trang, soạn thảo, minh hoạ vector và trình bày slide, tất cả mọi thứ bạn cần đều có trong công cụ này. SketchUp Pro cho Mac cũng có khả năng chuyển các mô hình thành tài liệu: chèn mô hình SketchUp vào bất cứ nơi nào trong tài liệu, mang mô hình SketchUp vào không gian 2D, từ hiệu ứng đổ bóng, kết cấu, văn bản, kích thước, khối tiêu đề,...Đồng thời thực hiện các hành động co giãn, xoay đều được thực hiện với độ chính xác tối đa.

sketchup pro cho mac

Download SketchUp Pro cho Mac, Thiết kế 3D, tạo bản vẽ kỹ thuật chuyên nghiệp

SketchUp Pro cho Mac còn mang đến kho tài nguyên thiết kế vô cùng đa dạng giúp bạn tạo các mô hình 3D của bất kỳ vật thể nào, từ chiếc lò nướng đặt trong bếp, chiếc ô tô đang dựng bên đường....3D Warehouse trong SketchUp Pro là kho lưu trữ lớn nhất thế giới, với rất nhiều loại mô hình 3D, bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm các mô hình từ những nhà sản xuất đáng tin cậy, đồng thời xem mô hình 3D trên bất cứ thiết bị nào. Ngoài ra các phần mở rộng và công cụ add-on giúp bạn tùy chỉnh mô hình dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của SketchUp Pro cho Mac:

- Thiết kế CAD, mô hình đồ họa 2D và 3D.
- Tạo ra những bản vẽ tỷ lệ, chính xác.
- Tạo các bài trình bày theo trình tự hấp dẫn.
- Chuyển các mô hình thành tài liệu.
- Kho tài nguyên mô hình 3D phong phú.
- Tùy chỉnh SketchUp bằng nhiều add-on.

3. App liên quan

Nhắc đến phần mềm đồ họa 3D thì phiên bản SketchUp trên PC cũng là cái tên được nhiều người đánh giá cao, nhiều chức năng hỗ trợ cho các kiến trúc sư, các kỹ sư, nhà phát triển trò chơi điện tử, các đạo diễn điện ảnh, ưu điểm của SketchUp phải kể đến không gian làm việc hai chiều của màn hình, cùng với khả năng mô phỏng, hiệu chỉnh các góc chiếu, trích xuất mô hình 3D sang nhiều định dạng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SketchUp Pro cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sketchup pro cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SketchUp Pro cho Mac 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MicroStation 3/5 Phần mềm thiết kế CAD, mô hình 3D
  • AutoCAD LT 3/5 Phần mềm thiết kế CAD dành cho kiến trúc sư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm