download Civil 3D 2022

Civil 3D

 2022

Download Civil 3D - Thiết kế 3D các dự án cơ sở hạ tầng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2021

Bên cạnh SketchUp thì Civil 3D hay còn gọi AutoCAD Civil 3D cũng là phần mềm thiết kế đồ họa được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế cơ sở hạ tầng, từ bản vẽ phác thảo đến xuất hồ sơ giúp tăng hiệu suất và chất lượng công việc. Civil 3D sử dụng các công cụ trực quan hóa, mô phỏng và phân tích chi tiết kết hợp với quy trình thiết kế để cải thiện việc phân phối dự án tốt hơn.

1. Giới thiệu về Civil 3D

Civil 3D cho phép các kỹ sư, kiến trúc sư trải nghiệm một giao diện trực quan và quy trình làm việc hiệu quả hơn để vẽ các mô hình bề mặt, mô hình hành lang, thiết kế địa điểm hay lập kế hoạch cho dự án sản xuất hạ tầng. Khả năng cộng tác của Civil 3D hỗ trợ người dùng truy cập an toàn vào các tệp Civil 3D, phím tắt dữ liệu và xrefs từ nhiều địa điểm và công ty trong một môi trường dữ liệu chung. Civil 3D cũng kết nối và hợp lý hóa luồng dữ liệu giữa ArcGIS, phát triển các quy trình tự động hóa các tác vụ thiết kế lặp đi lặp lại.

civil 3d

Download Civil 3D, Thiết kế 3D các dự án cơ sở hạ tầng

Civil 3D còn hỗ trợ hiệu quả trong việc thiết kế các mô hình cầu đường phức tạp, mang lưới đường ống chịu áp lực, thiết kế phương tiện và đường sắt kiểu xoắn ốc. Civil 3D mang đến những ưu điểm vượt trội như khả năng tùy biến tốt giúp bạn tạo các mẫu theo tiêu chuẩn Việt Nam, có thể quan sát dự án của mình trong không gian 3D, làm việc với nhiều định dạng, tận dụng lợi thế từ nền tảng của AutoCAD, vì thế nếu bạn quen thuộc với AutoCAD thì bạn cũng sẽ học cách sử dụng AutoCAD Civil 3D rất nhanh.

2. Các đặc điểm chính của Civil 3D:

- Thiết kế CAD, mô hình đồ họa 2D và 3D.
- Thiết kế dự án cầu đường, mạng lưới đường ống.
- Làm việc với nhiều định dạng dữ liệu.
- Khả năng tùy biến linh hoạt, hỗ trợ chỉnh sửa.
- Quan sát dự án trong môi trường 3D.

3. App liên quan

SketchUp cũng là cái tên được nhiều người đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế, tích hợp những công cụ vẽ cơ bản giúp người dùng tạo các hình dạng cơ bản cho mô hình 3D như vẽ và chỉnh sửa hình học chuẩn xác, bên cạnh đó SketchUp còn cho phép bạn trích xuất các mô hình 3D ra các định dạng file quen thuộc như DWG, DXF, 3DS, OBJ, XSI, VRML...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Civil 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat civil 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm