download Sniper Ultra Kill Cho Android

Sniper Ultra Kill

 Cho Android

Download Sniper Ultra Kill - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2021

Sniper Ultra Kill là tựa game bắn súng hành động khi người chơi vào vai 1 anh lính bắn tỉa và phiêu lưu trong cuộc chiến chống khủng bố. Sniper Ultra Kill có hình ảnh đồ họa đẹp và gameplay hấp dẫn với nhiều thử thách.



Giới thiệu Sniper Ultra Kill:

Trong game bắn súng Sniper Ultra Kill, bạn vào vai một lính bắn tỉa chiến đấu vì công lý, thực hiện những phi vụ được giao chống lại bọn tội phạm. Nên nhớ bạn không thể di chuyển vị trí mà chỉ có thể điều chỉnh góc bắn trong phạm vi cố định. Vì vậy, bạn có thể mất một chút thời gian để làm quen với việc điều khiển thiết bị để ngắm bắn. Cố gắng ghi thật nhiều điểm và kiếm tiền thưởng. Chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc nâng cấp hoặc mua mới các loại vũ khí tối tân hơn.

sniper ultra kill

Download Sniper Ultra Kill - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android

Sniper Ultra Kill thử thách sự kiên nhẫn, tốc độ cũng như khả năng sử dụng các thao tác ngắm bắn để hạ gục đối phương. Mỗi nhiệm vụ là sự kết hợp của việc xác định, tìm kiếm, đưa đối thủ vào tầm ngắm và hạ gục hắn. Bạn sẽ nhận được tiền thưởng cùng với tiền hoàn thành mục tiêu từ chỉ huy nếu thực hiện giết bằng cú bắn trúng đầu. Phát súng chí mạng này là cách hiệu quả nhất để giết đối thủ mặc dù họ có thể bị tiêu diệt khi bị ăn đạn ở bất kỳ vị trí nào.

Các tính năng chính của Sniper Ultra Kill:

- Gameplay phong phú.

- Nhiều nhiệm vụ thú vị.

- Hệ thống vũ khí đa dạng.

- Tính năng quay chậm độc đáo.

Game liên quan:

CONTRACT KILLER cũng là game bắn súng, nơi bạn hóa thân thành một sát thủ với nhiệm vụ là nhận hợp đồng và giết, CONTRACT KILLER mang tới hàng trăm nhiệm vụ cho bạn lựa chọn, và kho vũ khí phong phú như súng máy, súng ngắn, súng bắn tỉa...


Liên kết tải về - [77M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Ultra Kill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper ultra kill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Ultra Kill Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm