download Sniper Shooting Battle Cho Android

Sniper Shooting Battle

 Cho Android

Download Sniper Shooting Battle - Game bắn tỉa cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/06/2020

Sniper Shooting Battle là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tới cho người chơi những pha hành động kịch tính và hồi hộp. Tham gia Sniper Shooting Battle và thử thách kỹ năng ngắm bắn chính xác của mình từ vị trí rất xa, rất nhiều nhiệm vụ bắn tỉa đang chờ bạn phía trước.


Giới thiệu Sniper Shooting Battle:

Trong game bắn tỉa Sniper Shooting Battle, người chơi sẽ được cạnh tranh với rất nhiều game thủ trên toàn thế giới, leo lên bảng xếp hạng và tận hưởng tất cả các trận đấu trong một trải nghiệm di động hàng đầu. Cảm nhận sự hừng hực khí thế và sức nóng chiến trường ngay trên màn hình di động. Bước vào các pha hành động và tham gia trận đấu súng ngay bây giờ bởi trò chơi được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

sniper shooting battle

Download Sniper Shooting Battle - Game bắn tỉa cho điện thoại Android

Sniper Shooting Battle được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D tuyệt đẹp, rất nhiều loại vũ khí cho bạn trải nghiệm, bao gồm các loại súng trường bắn tỉa tân tiến nhất, mô phỏng thực tế tuyệt vời và chân thực từ những chi tiết nhỏ. Tham gia Sniper Shooting Battle và phát triển nghề nghiệp Sniper của bạn, với nhiều nhiệm vụ hàng ngày và hệ thống xếp hạng chi tiết. Mở khóa và nâng cấp thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại như súng bắn tỉa, đạn dược, ngụy trang và thiết bị đặc biệt.

Các tính năng chính của Sniper Shooting Battle:

- Game fps trực tuyến.

- Điều khiển đơn giản, dễ dàng.

- Đồ họa 3D chân thực.

- Nhiệm vụ đa dạng.

- Mô phỏng nhiều loại súng bắn tỉa tân tiến.

Game liên quan:

Sniper Ops 3D cũng là game bắn tỉa được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên mobile, Sniper Ops 3D cũng đưa bạn vào những cuộc đấu súng kịch tính với rất nhiều nhiệm vụ khó khăn.


Liên kết tải về - [40M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Shooting Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper shooting battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Shooting Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • Game Prey 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm