download Sorax PDF Reader 2.0

Sorax PDF Reader

 2.0

Download Sorax PDF Reader - Mở, đọc, in và xuất file PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/01/2021

Sorax PDF Reader là ứng dụng mở, đọc, in và xuất file PDF sang các định dạng file khác giống với phần mềm Foxit Reader quen thuộc, qua giao diện đơn giản dành cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp gọn nhẹ thay cho các chương trình xem file PDF phức tạp khác. Nói cách khác, Sorax PDF Reader chỉ cung cấp các tính năng mở file PDF cơ bản và không có các tính năng nâng cao.


Giới thiệu Sorax PDF Reader

Tính năng kéo thả file của Sorax PDF Reader cho phép bạn mở nhanh nhiều tài liệu PDF, không cần điều hướng qua các menu của chương trình cũng như chuyển đổi nhanh giữa các tài liệu này qua giao diện người dùng dạng tab. Tài liệu sẽ được mở trong chế độ trang đơn hay trang đổi, sắp xếp trang theo cột dọc, và ẩn hay hiện khoảng trống giữa các trang.

sorax pdf reader

Download Sorax PDF Reader - Mở, đọc, in và xuất file PDF

Một đặc điểm thú vị nữa của Sorax PDF Reader là tính năng cuộn trang tự động theo tốc độ không đổi, tuy nhiên bạn không thể thay đổi tốc độ cuộn trang của ứng dụng. Tin vui cho những ai đang tìm kiếm một ứng dụng mở file PDF và muốn chụp ảnh nhanh các trang tài liệu là Sorax PDF Reader có hỗ trợ tính năng này và cho phép bạn dán ảnh vào trong các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác để xử lý thêm.

Các tính năng chính của Sorax PDF Reader

- Mở, đọc, in và xuất file PDF.
- Mở file theo trang đơn hoặc trang đôi.
- Chụp ảnh tài liệu PDF.
- Cuốn trang tự động

Phần mềm liên quan

Foxit Reader cũng là ứng dụng xử lý file PDF đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng gồm chức năng xem, biên tập, chuyển đổi hay tạo chữ ký bảo mật cho file PDF, bên cạnh đó Foxit Reader mới nhất còn kết nối với nhiều cơ sở dữ liệu trực tuyến giúp bạn làm việc nhóm dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [4.92MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sorax PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sorax pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sorax PDF Reader 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm