download Stickfight Archer Cho Android

Stickfight Archer

 Cho Android

Download Stickfight Archer - Game bắn cung tọa độ cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/04/2020

Stickfight Archer là một game hành động chiến đấu hấp dẫn cho mobile, nơi bạn vào vai một cung thủ người que có nhiệm vụ đánh bại lực lượng tà ác. Bắn hạ tất cả kẻ thù và khám phá bản đồ mới.




Giới thiệu Stickfight Archer:

Chiến tranh đã gần kề! Bạn là cung thủ cuối cùng của bộ lạc cổ xưa. Nhặt cung của tổ tiên của bạn và làm cho kẻ thù của bạn cảm thấy cơn thịnh nộ của bạn. Sao bạn có thể làm được vậy? Cung có mũi tên lửa? Cung có mũi tên tẩm độc? Hay cung bắn những mũi tên tạo băng giá? Người chơi Stickfight Archer sẽ được sở hữu toàn bộ những vũ khí lợi hại này! Bạn sẽ tìm thấy trên hành trình của mình. Chỉ cần tiêu diệt tất cả bọn chúng, hoàn thành nhiệm vụ và nhận được các chiến lợi phẩm.

stickfight archer

Download Stickfight Archer - Game bắn cung tọa độ cho điện thoại Android, iPhone

Cách chơi Stickfight Archer khá đơn giản. Bạn chỉ cần kéo và thả để bắn mũi tên. Kẻ địch sẽ bị loại khỏi vòng chiến đấu khi trúng 2 mũi tên vào người, hoặc chỉ cần một mũi tên vào đầu. Ngoài ra, người chơi còn có thêm 4 bổ trợ giúp cho việc tiêu diệt đối thủ nhanh hơn. Khi hoàn thành một màn chơi, bạn sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm để thăng cấp và cải thiện kỹ năng, đồng thời nhận được một sức mạnh mới.

Các tính năng chính của Stickfight Archer:

- Lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện

- Chế độ chiến dịch với 75 cấp độ

- Chế độ vô tận: vào trong - giết - nhận đồ - rời

- Chế độ cục bộ hai người chơi

- 30 vũ khí, 20 bộ trang phục, 15 trang sức với các chỉ số và kỹ năng khác nhau

- Chế tạo vũ khí, trang phục và trang sức

- Đồ họa tuyệt vời.

Game liên quan:

Bowmasters cũng là tựa game bắn cung được xây dựng theo phong cách bắn súng tọa độ với thiết kế đồ họa hấp dẫn và nhiều nhiệm vụ phải vượt qua, đặc biệt Bowmasters còn có nhiều mini thú vị khác như bắn mục tiêu cố địch được đặt trên đầu một người với điều kiện là không được làm chết người đó.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Days Gone - Ra mắt chế độ New Game Plus giữa tháng 9
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trò chơi Days Gone là game bắn súng zombie thế giới mở cực kỳ hấp dẫn chuẩn bị ra mắt chế độ New Game Plus hoàn toàn mới vào giữa tháng 9, thông tin mới này xuất phát trực tiếp từ Jeff Ross, Giám đốc trò chơi tại Sony Bend Studio.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Code GunX Fire mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào 10h sáng ngày hôm nay 29/9/2020, game bắn súng tọa độ của NPH Gamota GunX Fire đã có mặt trên App Store và Google Play, hãy nhanh tay tham gia sự kiện nhận Code GunX Fire miễn phí và thu thập hàng trăm bộ ngoại trang vô cùng đẹp mắt ngay lập tức.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Minecraft cung cấp cho người chơi các chế độ chơi khác nhau. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10.
  • Cách bắn kéo thả trong Garena DDTank
    Garena DDTank là tựa game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ khá ấn tượng được Nhà phát hành Garena đưa về Việt Nam vào cuối năm 2017 vừa qua. DDTank được đánh giá là phiên bản hoàn hảo của
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickfight Archer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickfight archer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickfight Archer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stickman Revenge 3/5 Game hành động người que cho điện thoại Android, iPhone
  • Bowmasters 3/5 Game bắn cung tọa độ trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm