download Stickman Sword Fighting 3D Cho Android

Stickman Sword Fighting 3D

 Cho Android

Download Stickman Sword Fighting 3D - Game chiến đấu người que

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/11/2022

Stickman Sword Fighting 3D là tựa game nhập vai hành động chiến đấu người que hay nhất hiện nay. Trong đó, bạn sẽ được hóa thân thành một chiến binh để tiêu diệt kẻ thù trong 4 giai đoạn lịch sử khác nhau.



Giới thiệu về Stickman Sword Fighting 3D

Ước mơ của bạn có phải là trở thành một chiến binh? Với Stickman Sword Fighting 3D, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một chiến binh thực sự. Trong game nhập vai này, bạn sẽ trở thành một chiến binh người que hay gọi cách khác là một ninja người que để chiến đấu chống lại kẻ thù. Đặc biệt, niềm vui khi chơi game sẽ không bao giờ dừng lại vì bạn sẽ được chiến đấu trong 4 thời kì lịch sử khác nhau: Mythical, Modern, Sci-Fi và Post-Apocalypse.

tai stickman sword fighting 3d

Download Stickman Sword Fighting 3D - Game hành động người que

Với tư cách là một chiến binh người que, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù của mình. Hãy nhớ rằng nếu là một chiến binh vĩ đại, thì chính bạn sẽ trở thành niềm cảm hứng bất tận cho rất nhiều bài hát và thần thoại. Kỹ năng đấu kiếm của bạn cũng sẽ không ngừng được ca tụng. Cảm giác được trở thành một chiến binh người que sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn được chiến đấu trong không gian 3D. Bạn và thanh kiếm của mình sẽ hợp lại thành một thể thống nhất để viết nên những câu chuyện cổ tích về người chiến binh vĩ đại nhất trong lịch sử. Hãy download Stickman Sword Fighting 3D và trải nghiệm ngay thôi nào!

Tính năng của Stickman Sword Fighting 3D:

Không gian 3D

Chiến binh trong game không chỉ là một người que thông thường. Stickman Sword Fighting 3D hoàn toàn khác với những trò chơi chiến đấu với người que khác, khi mà tất cả mọi thứ đều diễn ra trong một khung cảnh bình lặng. Trong trò chơi này, mọi thứ đều được diễn ra trong một khung cảnh 3D cực kì sinh động. Người que, vũ khí, và cả địa điểm chiến đấu đều sử dụng các yếu tố 3D, góp phần mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game tốt nhất. Bạn có thể tiêu diệt tất cả kẻ thù cũng như hoàn thành một cấp độ chỉ với một lần vung kiếm.

Chơi game qua bốn thời đại khác nhau

Một cách hoàn hảo để có thể tận hưởng từng phút giây thư giãn với Stickman Sword Fighting 3D là chơi game qua nhiều thời đại khác nhau. Trong quá trình chơi game cũng như hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ có cơ hội chiến đấu trong khung cảnh của nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau như Mythical, Modern, Sci-Fi và Post-Apocalypse. Điều này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm và hiểu hơn về nhiệm vụ của một chiến binh qua từng giai đoạn cụ thể.

Dễ điều khiển

Bất cứ ai đến với Stickman Sword Fighting 3D cũng có thể làm quen một cách dễ dàng, bởi các thao tác trong game đều rất đơn giản. Tiêu diệt kẻ thù và chạy thoát là một việc chẳng có gì khó khăn do bạn có thể tiêu diệt tới 3 - 5 kẻ thù chỉ với một lần ra tay.

download stickman sword fighting 3d

Tải Stickman Sword Fighting 3D - Hoàn thành nhiện vụ chinh phục màn chơi

Có nhiều hành động khác nhau

Bạn sẽ trở thành một chiến binh người que trong các trận chiến, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể thực hiện tất cả các hành động khác như trong một trò chơi thực tế hoặc nhập vai khác. Stickman Sword Fighting 3D là trò chơi chứa đựng đầy đủ các hành động cần thiết của một trận chiến hoặc một cuộc nổi dậy. Bạn sẽ vẫn được trải nghiệm cảm giác chơi game qua từng giai đoạn cũng như được được nâng cấp trong quá trình chiến đấu.

Hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ thì điểm số sẽ càng cao

Kỹ năng đấu kiếm của bạn sẽ không bao giờ là vô nghĩa. Khi chơi trong mỗi giai đoạn khác nhau, bạn sẽ được thử thách với những nhiệm vụ khác nhau như tiêu diệt 60 kẻ thù có dùng khiên hoặc cứu những chú mèo con trong quá trình lẩn tránh. Mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ được cộng thêm điểm.

Bí kíp chơi game Stickman Sword Fighting 3D:

Thổi bay vật cản để tiêu diệt quái vật

Trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ không chỉ gặp những người lính và chiến binh khác, mà bạn còn phải đương đầu với những con quái vật to hơn mình gấp 5 lần. Cách tốt nhất để tiêu diệt chúng là thổi bay hoặc thậm chí là cắt đứt những vật thể khổng lồ xung quanh chúng. Như vậy thì bạn mới có thể tiêu diệt những con quái vật này một cách dễ dàng hơn.

tai stickman sword fighting 3d

Stickman Sword Fighting 3D - Hỗ trợ nâng cấp áo giáp và vũ khí

Hoàn thành nhiệm vụ để nâng cấp áo giáp

Là một chiến binh người que, ban đầu, bạn sẽ chẳng có gì cả, và những người anh hùng khác cũng vậy. Việc bạn cần làm ngay lúc này là hoàn thành các nhiệm vụ để có thể nâng cấp bộ áo giáp của mình, từ thanh kiếm, cái khiên cho đến mũ bảo hiểm. Như vậy, thì bạn mới có thể đương đầu với kẻ thù một cách an toàn hơn và hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Hãy cố gắng hoàn thành nhiều nhiệm vụ nhất có thể để nhận được điểm và phần thưởng.

Học hỏi thêm nhiều kĩ năng

Khi bạn hoàn thành nhiều nhiệm vụ và nâng cấp áo giáp của mình, bạn sẽ trở thành một chiến binh cao cấp hơn. Mỗi giai đoạn sẽ có một thử thách khác nhau biến bạn thành người chiến binh hoàn hảo nhất. Do đó, hãy tham gia vào nhiều trận chiến hơn để có thể học hỏi nhiều kĩ năng và tiến bộ nhanh hơn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Sword Fighting 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman sword fighting 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Sword Fighting 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm