download Tiên Chiến CMN Cho PC

Tiên Chiến CMN

 Cho PC

Download Tiên Chiến CMN - Game nhập vai cày cuốc ấn tượng trên PC

Thu Hà  cập nhật: 19/10/2021

Tiên Chiến CMN được đánh giá là game nhập vai PC đồ họa 2.5D nằm trong top game được yêu thích nhất thời điểm hiện tại, với cốt tuyện Tây Du Phong Thần đã quen thuộc với nhiều game thủ Việt. Tiên Chiến CMN có những tính năng đăc sắc như hệ thống Auto chiến, tính năng nâng lực chiến đa dạng, các nhiệm vụ, phụ bản, boss phong phú, tính tương tác trong game cũng được nâng cao qua các hoạt động tranh đấu liên server.


1. Giới thiệu Tiên Chiến CMN

Tiên Chiến CMN vừa có lối chơi nhập vai cày cuốc vừa có hệ thống Auto chiến, tự tìm đường và di chuyển nên game thủ không phải điều khiển nhiều, điểm nổi bật của game mà mọi game thủ có thể cảm nhận rõ là tính cạnh tranh khốc liệt giữa người chơi với nhau, đỏi hỏi người chơi phải nâng cao lực chiến không ngừng với mục tiêu thống nhất Tam Giới. Tiên Chiến CMN mang đến các tính năng nâng lực chiến gồm hệ thống Nhẫn chuyên dụng, Pháp bảo, Tọa kỵ, Rèn trang bị, Linh Châu, Tiên tướng, Thời trang nhân vật, Cánh, Thần Binh, Ngoại trang, Trận pháp... giúp bạn tha hồ lựa chọn.

tai tien chien cmn

Tiên Chiến CMN, game nhập vai cày cuốc trên PC, Android, iOS

Với Tiên Chiến CMN người chơi không lo thiếu hoạt động để tham gia, thiếu nhiệm vụ để hoàn thành bởi loạt nhiệm vụ, phụ bản hằng ngày cực kỳ đa dạng, kết hợp hệ thống boss ấn tượng, với số lượng 135 boss chia làm 8 loại khác nhau như Boss Biên cảnh, Thủ thành, Boss Chuyển sinh, Treo thưởng Boss, Đảo 4 mùa... cũng là cơ hội để người chơi huấn luyện để nhận về nhiều vật phẩm và kinh nghiệm. Bên cạnh đó game cũng có nhiều hoạt động liên Server gồm Thi đấu Liên Server, Thần chiến liên server, Tranh bá bang liên server...vô cùng sôi động.

download tien chien cmn

Tiên Chiến CMN có tạo hình nhân vật ấn tượng

Không chỉ có nội dung và gameplay hấp dẫn mà Tiên Chiến CMN còn có đồ họa đẹp mắt, âm thanh nền sinh động kích tính tính chiến đấu của game thủ. Tạo hình nhân vật vừa ấn tượng vừa đa dạng được thể hiện qua kho đồ thời trang phong phú, đồng thời cho phép người chơi tùy chỉnh theo ý thích, trong đó bạn sẽ bắt gặp tạo hình thần tướng Tôn Ngộ Không quen thuộc. Game dự kiến ra mắt vào ngày 25/10 cùng với sự kiện "Xoay Chuyển Càn Khôn" với giải thưởng giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

2. Code game Tiên Chiến CMN

Sẽ rất đáng tiếc nếu người chơi bỏ lỡ cơ hội chơi Tiên Chiến CMN bởi đây là tựa game nhập vai với lối chơi cuốn hút, hoạt động đa dạng, trong khi chờ ngày game ra mắt bạn hãy theo dõi nhiều sự kiện nhận Code game Tiên Chiến CMN để sở hữu nhiều phần quà có giá trị tại đây

3. Tiên Chiến CMN có gì ấn tượng

- Game nhập vai cày cuốc kết hợp Auto chiến.
- Tính năng nâng lực chiến đa dạng.
- Boss phong phú, gồm nhiều loại.
- Hệ thống tu tiên quen thuộc.
- Hoạt động chiến đấu liên server sôi động.
- Hoạt động săn boss dày đặc.

4. Game liên quan

Thần Ma Trấn Tiên cũng thuộc dòng game nhập vai dựa trên cốt truyện Tây Du Ký, trong đó người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật Tôn Ngộ Không vưới hành trình chiến đầu đầy vinh quang, ngoài ra game còn mang đến nhiều lớp nhân vật khác nhau gồm Đao Thần, Cầm Tiên và Thương Hoàng được đặc trưng riêng qua trang phục, vũ khí, kỹ năng chiến đấu.

 


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Tiên Chiến CMN mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để chào mừng các Tiên Hữu gia nhập thế giới đầy sắc màu, Tiên Chiến CMN đã mang đến rất nhiều sự kiện tặng GiftCode game miễn phí nhận Thần Binh, Bậc Tọa Kỹ, Ngoại trang đẹp mắt. Sau đây là danh sách Code game Tiên Chiến CMN mới nhất.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá Cửu Mộng Tiên Vực - Game nhập vai phong cách Tiên hiệp tình duyên
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dòng game tiên hiệp tuy không mới và Cửu Mộng Tiên Vực cũng mà một tựa game trong số này, tuy nhiên nó gây ấn tượng nhờ đồ họa 2.5D ưa nhìn và đề cao lối chơi cày cuốc cũng như trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Bài đánh giá Cửu Mộng Tiên Vực Vplay của chúng tôi sẽ đi sâu vào các đặc điểm cũng như gameplay của game hy vọng sẽ giúp bạn các lấy thêm động lực để chơi game.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Danh sách Code Khuyết Tam Quốc mới nhất, cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khuyết Tam Quốc - K3Q là game chiến thuật chủ đề Tam Quốc không yêu cầu cày cuốc nhiều, bạn chỉ cần sử dụng Code Khuyết Tam Quốc thường xuyên và tham gia những hoạt động, thu thập phần thưởng, chiêu mộ anh hùng.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Tổng hợp Code Mộng Tình Kiếm Mobile
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mộng Tình Kiếm Mobile - Sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai cày cuốc của NPH Thiên Thượng Hỏa sở hữu đồ họa đẹp mắt, lối chơi phong phú và hệ thống vũ khí đa dạng sẽ được phát hành vào thời gian tới. Hãy cùng Taimienphi điểm qua những sự kiện nhận và nhập Code Mộng Tình Kiếm Mobile để có hành trình thuận lợi nhé.
  • Cách tải và chơi Dark Nemesis Infinite Quest trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Dark Nemesis Infinite Quest là game nhập vai chặt chém mang nhiều yếu tố cày cuốc, điều đó khiến việc chơi Dark Nemesis Infinite Quest trên máy tính là điều hết sức cần thiết, bạn có thể trải nghiệm bao lâu tùy thích, cắm chuột train quái thu thập nguyên liệu nâng cấp sức mạnh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Chiến CMN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên chiến cmn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Chiến CMN Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm