download Super Androix Cho Android

Super Androix

 Cho Android

Download Super Androix - Game hành động phiêu lưu giống Mario

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2020

Super Androix là game hành động phiêu lưu được lấy cảm hứng từ Game Mario kinh điển mang đến cho người chơi nhiều thử thách thú vị. Nhiệm vụ của bạn trong Super Androix là chạy nhảy tránh chướng ngại vật để vượt qua các màn chơi độc đáo, không màn nào giống màn nào.


Giới thiệu Super Androix:

Super Androix là một tựa game phiêu lưu thế giới mở lấy cảm hứng từ Super Mario Bros, trong đó bạn điều khiển một con rối màu xanh hoàn thành màn chơi ở 8 thế giới khác nhau đầy rẫy chướng ngại vật và bẫy nguy hiểm. Mỗi thế giới có 10 cấp độ khác, ở cuối mỗi thế giới bạn sẽ phải đối mặt với trùm cuối.

super androix

Download Super Androix - Game hành động phiêu lưu giống Mario

Cách chơi Super Androix tương tự như Super Mario Bros. Trên màn hình sẽ có một nút nhảy và một nút bắn, bạn cũng có thể sử dụng nút nhảy để chạy nhanh hơn bằng cách nhẫn giữ. Super Androix được đánh giá là tựa game khá vui nhộn, hấp dẫn và phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Nếu đang tìm một tựa game có cách chơi giống Super Mario nhưng muốn thử thách và trải nghiệm đồ họa mới thì Super Androix chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Các tính năng chính của Super Androix:

- Hơn 80 cấp độ ngẫu nhiên.

- 8 thế giới khác nhau.

- Chiến đấu với Boss mạnh mẽ.

- Điều khiển đơn giản.

- Đồ họa retro thú vị.

Game liên quan:

Barren Lab cũng là tựa game phiêu lưu hấp dẫn mang đến cho bạn cơ hội khám phá một thế giới kỳ lạ và tuyệt vời mang đậm tính sử thi, Barren Lab có điều khiển đơn giản, gameplay gây nghiện, hình ảnh động mượt mà và rất nhiều nhiệm vụ thách thức.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Androix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super androix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Androix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Witcheye 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • Trove 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm