download Super Phantom Cat Cho Android

Super Phantom Cat

 Cho Android

Download Super Phantom Cat - Game đi cảnh trên thiết bị di động Android và iOS

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2019

Super Phantom Cat là game platform đồ họa 2D lấy cảm hứng từ game retro cổ điển hoạt động trên nền tảng di động Android và iOS. Trong game Super Phantom Cat, người chơi sẽ vào vai nhân vật tên Chemist White và bắt đầu chuyến hành trình khám phá thế giới Phantom.



Được trao giải thưởng Trò chơi xuất sắc nhất 2016 (Best of 2016 Games) trên cả Google Play và App Store, Super Phantom Cat mang đến cho người chơi yêu thích game platform những giây phút thư giãn tuyệt vời nhờ có đồ họa đẹp, nhạc nền hay, cốt truyện thú vị.

super phantom cat

Download Super Phantom Cat - Game đi cảnh trên thiết bị di động Android và iOS

Khi Chemist White còn nhỏ, cậu bé đã được Super Phantom Cat cứu - người này sau đó trở thành anh hùng trong lòng cậu bé. Nhiều năm sau đó, Flash Cat đưa White bước chân vào hành trình đến với thế giới Phantom. Tại đây, White khám phá ra rằng cậu có thể thu thập các mảnh dữ liệu và thành đổi thành nhiều nhân vật khác nhau - trong đó có Super Phantom Cat toàn năng.

Jump King cũng thuộc top game hành động đi cảnh hấp dẫn kết hợp lối chơi chiến thuật, đòi hỏi sự quan sát tinh tế cho mỗi cú nhảy để tạo sức bật xa nhất, ngoài ra trong Jump King người chơi còn được gặp gỡ các nhân vật tò mò sẽ xuất hiện ở dọc đường, bàn chơi được sắp xếp khoa học và bầu không khí hấp dẫn

Những tính năng chính của game Super Phantom Cat:

- Game platform kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

- Thiết kế nhân vật đa dạng

- Đồ họa đẹp, nhạc nền lôi cuốn

- Tinh chỉnh hoàn hảo cho màn hình cảm hứng

- Nhiều level với độ khó và độ sâu tăng dần

- Hoạt động trên nền tảng di động Android và iOS


Liên kết tải về - [90 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tiên Kiếm Truyền Kỳ - Game tiên hiệp đồ họa 2D sắp được VTC Mobile ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tiếp tục là sản phẩm game nhập vai xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây, Tiên Kiếm Truyền Kỳ sẽ do VTC Mobile phát hành.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Kingdom Classic
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Kingdom Classic là tựa game chiến thuật 2D màn hình ngang có lối chơi đơn giản hiện đang được Steam tăng miễn phí, cụ thể bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 6/11/2020, game thủ có thể tải và chơi miễn phí Kingdom Classic mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào.
  • Cách nhận miễn phí game The Messenger trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tuần này bạn có thể nhận miễn phí game The Messenger, một trò chơi được phát triển và phát hành dựa trên nền tảng game 2D. Bạn phải trải qua những trận chiến khốc liệt mang phong cách hoàn toàn khác so với các game hành động hiện nay.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Không giống như PlayStation, Xbox Live hay bất kỳ dịch vụ nào khác, Epic Games Store đang phát hành miễn phí Fez trên hệ thống của họ. Người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền nào mà vẫn có thể sở hữu được tựa game 2D giải đố hấp dân.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Code game Huyết Kiếm VNG, nhập gifcode Huyết Kiếm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây nhà phát hành Vinagame lại vừa tung ra một tựa game kiếm hiệp 2D cực kỳ đặc sắc mang tên Huyết Kiếm, đi kèm với đó là lời tri ân gửi đến khách hàng, game thủ với những code game Huyết Kiếm VNG cực kỳ hấp đẫn và có giá trị.
  • Cấu hình chơi game Stardew Valley
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Stardew Valley là game nhập vai theo phong cách xây dựng nông trại với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ở trên PC. Stardew Valley là game 2D có số lượng người chơi đông nhất hiện nay, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn cho bạn đọc về cấu hình game Stardew Valley.
  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Cách chơi Metal Slug Rampage, game Rambo lùn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Metal Slug Rampage, tựa game bắn nhau đi cảnh với đồ họa 2D ngộ nghĩnh hay còn được gọi là game Rambo lùn đã từng in sâu vào tâm trí của biết bao game thủ Việt Nam. Tuy rằng đây chỉ là một tựa game cũ nhưng không vì thế mà sức hút của tựa game này lại kém cạnh với những tựa game 3D đồ họa đẹp mắt. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Metal Slug Rampage, game Rambo lùn thế hệ mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Phantom Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super phantom cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Phantom Cat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Construct 3/5 Thiết kế game 2D không cần lập trình
  • Retro Battle 5/5 Trở thành người chơi Game Retro bất bại
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm