download Button Button Up Mới nhất

Button Button Up

 Mới nhất

Download Button Button Up - Game platform đồ họa hoạt hình cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2019

Button Button Up là một game platformer cho PC, nơi người chơi sẽ sử dụng kỹ năng điều khiển tuyệt vời của mình để giúp nhân vật vượt qua các chướng ngại laser, Button Button Up là sự kết hợp giữa lối chơi solo, hợp tác và chiến đấu chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.




Người chơi game hành động Button Button Up có thể sử dụng hàng loạt kỹ năng hữu ích theo ý muốn, bao gồm nút khâu vá trên không để tạm dừng hoạt động của chướng ngại, đá các nút bấm khác để tránh hoặc di chuyển vật thể và chặn các tia laser nguy hiểm cùng màu với nhân vật. Lưu ý, đừng chạm vào bất kỳ tia laser nào khác màu nhân vật bởi nó sẽ đốt cháy bạn.

button button up

Tải Button Button Up - Game hành động hấp dẫn cho PC

Với 3 chế độ game, Button Button Up mang tới cho người chơi một trải nghiệm vô hoàn toàn khác biệt. Bạn sẽ được thử sức lối chơi pixel phong cách retro độc đáo. Chế độ hợp tác đồng đội tuyệt vời không thể bỏ lỡ, trải nghiệm game hardcore khó quên.

button button up 2

Download Button Button Up - Game platform đồ họa hoạt hình cho máy tính

Đặc biệt tất cả các thành tự mà người chơi Button Button Up đạt được đều có thể lưu trữ trên đám mây, Steam hay chuyển thành thẻ trao đổi. Hơn nữa, game còn có nhiều cấp độ ẩn thú vị chờ bạn khám phá và chinh phục. Nếu thích thể loại platform những có nhiều thử thách hack não hơn thì Button Button Up chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hoặc bạn có thể tham khảo Ships of Glory, tựa game mô phỏng thủy chiến với những yếu tố nhập vai hấp dẫn, Ships of Glory cho phép bạn tạo cho mình một chiếc tàu chiến riêng biệt và khám phá một môi trường rộng lớn với đầy đủ các chi tiết như cảng, đảo và các căn cứ chiến lược.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Button Button Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat button button up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Button Button Up Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm