download Swordash Cho Android

Swordash

 Cho Android

Download Swordash - Game nhập vai nữ chiến binh diệt Zombie, giải cứu Thế Giới

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2023

Swordash là tựa game nhập vai đưa người chơi vào vai nữ chiến binh quả cảm phiêu lưu trong một thế giới đầy Zombie đe dọa. Với đồ họa tuyệt vời và lối chơi chặt chém đã tay, Swordash hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận đấu đỉnh cao trong hành trình giải cứu thế giới khỏi sự tàn phá của đám Zombie hung dữ.


1. Swordash - Giải phóng sức mạnh, chinh phục những con boss khó nhằn

Trong Swordash, người chơi sẽ nhập vai vào một nữ chiến binh mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt với những thế lực đen tối đang đe dọa thế giới. Bạn sẽ đồng hành cùng anh hùng trên hành trình đánh bại quái vật ác nhân, khám phá địa điểm đa dạng, hoàn thành nhiệm vụ cam go. Với hệ thống chiến đấu đa dạng, game thủ có thể sử dụng các kỹ năng chặt chém, đấm đá, phép thuật để tiêu diệt kẻ thù và trở thành một chiến binh vô địch.

download swordash

Tải Swordash cho PC, Android và iPhone - Giải cứu Thế Giới khỏi sự tàn phá của lũ thây ma

Swordash sở hữu kho vũ khí đa dạng dành cho game thủ sử dụng. Bạn có thể nâng cấp các loại kiếm, gươm, cung tên,... để tăng cường sức mạnh chiến đấu của mình. Đồng thời, trò chơi cung cấp hệ thống phát triển nhân vật linh hoạt, cho phép tùy chỉnh, nâng cấp khả năng theo lối chơi của riêng mình.

Ngoài ra, Swordash cũng mang đến một thế giới rộng lớn, với hàng loạt nhiệm vụ phụ, trận đấu PvP thách thức và hầm ngục đen tối để khám phá. Bạn có thể tham gia khiêu chiến bạn bè, người chơi khác, đoạt lấy danh hiệu cao nhất trên bảng xếp hạng thế giới. Genshin Impact cũng là tựa game nhập vai thế giới mở đang rất thịnh hành bởi cốt truyện cuốn hút, các thử thách được đặt quanh bản đồ dành cho game thủ trải nghiệm.

2. Tải Swordash cho iPhone, Android và PC

Với đồ họa sống động và chi tiết, Swordash tạo ra một thế giới đầy thách thức, nơi mà kỹ năng chiến đấu và chiến thuật là chìa khóa để sống sót. Game hiện có sẵn trên mọi nền tảng gồm điện thoại và giả lập Android của máy tính. Nếu muốn tận hưởng cảm giác chặt chém đã tay, không bị giới hạn trong thao tác, chơi game trên máy tính sẽ luôn là sự lựa chọn ưu tiên. Vừa được tận hưởng đồ họa ful HD lại vừa được hỗ trợ tính năng auto click chuột chính xác theo vị trí video quay màn hình máy tính, khiến cho việc chơi game trở nên đơn giản và hiệu quả vô cùng. 

- Cốt truyện hấp dẫn mang nhiều yếu tố bí ẩn.
- Hỗ trợ tùy chỉnh vũ khí và sức mạnh nhân vật.
- Hệ thống chiến đấu độc đáo.
- Chế độ thử thách PvP kiểm tra kỹ năng game thủ.

3. Game liên quan

Atelier Resleriana là tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở, đưa người chơi vào hành trình hồi sinh thuật giả kim bị lãng quên. Với dàn mỹ nữ quyến rũ cùng đồ họa 3D chất lượng cao, người chơi Atelier Resleriana sẽ được hòa mình vào thế giới phong phú, đậm chất điện ảnh cùng những trận chiến mãn nhãn đậm tính chiến thuật.


Liên kết tải về - [192MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swordash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swordash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swordash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lapse 3/5 Game nhập vai giải cứu thế giới cho di động
  • FNaF World 4,1/5 Game nhập vai giải cứu thế giới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm