download Synthetik Arena Cho PC

Synthetik Arena

 Cho PC

Download Synthetik Arena - Game bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn cho máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/06/2022

Synthetik Arena là phiên bản mở rộng độc lập của Synthetik Arena - game bắn súng góc nhìn từ trên xuống vô cùng hấp dẫn, Synthetik Arena bổ sung các cấp độ chơi mới với công nghệ mạnh mẽ và đấu trường hành động đa dạng.


Synthetik Arena được xây dựng với bối cảnh năm 1985, sau nhiều năm làm nô lệ, những tay sai AI của Kaida Corporation đã thành lập quân đoàn máy móc và lên đường tiêu diệt loài người. Bạo sẽ vào vai một nhân vật có ý thức hệ Android và là cầu nối cuối cùng có thể ngăn cản quân đoàn rô bốt khỏi việc giải phóng Heart of Armageddon.

Free Fire Max là phiên bản mới của game bắn súng sinh tồn Free Fire với nền đồ họa cực khủng, vẫn dựa trên nội dung và lối chơi truyền thống nhưng Free Fire Max mang đến những công nghệ độc quyền, hình ảnh được làm mới lại hoàn toàn cùng với các chế độ chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ là những trải nghiệm hấp dẫn cho bạn.

synthetik arena

Download Synthetik Arena - Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống

Giống với Free Fire Max, khi tham gia Synthetik Arena, người chơi phải tìm mọi cách sinh tồn trước các đối thủ cực mạnh trong 5 thử thách khó quên. Làm chủ vũ khí hiện đại và tùy biến thoải mái để phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn. Khám phá kho vũ khí, item, perk và nâng cấp nhân vật đa dạng. Bạn có thể chiến đấu đơn độc hoặc Co-op 2 người online để chứng minh sức mạnh của mình.

Tunche Arena cũng là tựa game hành động đặc sắc dành cho máy tính với đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp, lối chơi của Tunche Arena là sự kết hợp giữa phong cách beat'em up 2D cổ điển với yếu tố Roguelike và phép thuật từ phù thủy bí ẩn.

synthetik arena 2

Tải Synthetik Arena - Game bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn cho máy tính

Lấy cảm hứng từ trò chơi bắn súng thập niên 90 kết hợp những yếu tố mới lạ, Synthetik Arena mang tới cho người chơi một tựa game bắn súng có chiều sâu và đậm chất kỹ thuật, bạn thoải mái chơi game theo cách mình muốn và sáng tạo những lối chơi mới.

Nhắc tới thể loại bắn súng sinh tồn, bên cạnh Free Fire Max thì một cái tên khác cũng vô cùng ấn tượng là PUBG Mobile - tựa game đang thu hút hàng trăm triệu lượt tải, PUBG mobile được yêu thích nhờ gameplay hấp dẫn, đồ họa chân thực và kho khí tài vô cùng đồ sộ.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Synthetik Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat synthetik arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Synthetik Arena Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm