download SystemTweaker 2018 2.2.1.0

SystemTweaker

 2018 2.2.1.0

Download SystemTweaker - Tinh chỉnh, cải thiện hiệu suất hệ điều hành

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/10/2022

SystemTweaker là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng tùy chỉnh Windows bằng cách chỉnh sửa các tính năng đồ họa và kỹ thuật nhằm cải tiến chức năng của hệ điều hành. Bên cạnh khả năng chỉnh sửa hệ thống, tiện ích cũng cung cấp tùy chọn tạo điểm khôi phục để bảo đảm an toàn.


SystemTweaker sử dụng giao diện có bố cục các tab với 4 mục chính: "Overview" (Tổng quan), "Tweaks" (Tinh chỉnh), "System Information" (Thông tin hệ thống) và "Settings" (Cài đặt). Trong đó, chức năng Overview của SystemTweaker cho phép bạn dễ dàng tạo điểm khôi phục để đảm bảo an toàn hệ thống, System Information cung cấp thông tin khái quát về máy tính, thông tin thiết bị và dữ liệu mạng.

Advanced System Tweaker cũng là ứng dụng có chức năng tối ưu các chức năng trên hệ thống để tăng tốc windows, đặc biệt đối với các máy tính hoạt động lâu ngày, Advanced System Tweaker còn giúp sao lưu và khôi phục registry, sửa lỗi trình duyệt, chống phân mảnh ổ cứng...

Bên cạnh đó, SystemTweaker còn có một số tùy chọn liên quan đến Menu Start của Windows, Control Panel, mạng, đa phương tiện, khởi động và tắt Windows, menu chuột phải và tùy chọn nâng cao khác.

Advanced System Optimizer cũng là ứng dụng tương tự có chức năng tối ưu và tăng tốc hệ thống mạnh mẽ, Advanced System Optimizer cũng giúp dọn dẹp để trình duyệt của bạn trở nên sạch sẽ và tốc độ hoạt động nhanh hơn.

Những tính năng chính của tiện ích SystemTweaker:

- Chỉnh sửa các tính năng đồ họa và kỹ thuật của hệ điều hành

- Cung cấp thông tin khái quát về máy tính, thông tin thiết bị và dữ liệu mạng

- Tùy chọn tạo điểm khôi phục

- Yêu cầu quyền quản trị để tinh chỉnh hệ thống



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SystemTweaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat systemtweaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SystemTweaker 2018 2.2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm