download Tam Quốc Vô Song 3D Cho Android

Tam Quốc Vô Song 3D

 Cho Android

Download Tam Quốc Vô Song 3D - Game hành động vượt ai cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/09/2019

Tam Quốc Vô Song 3D là tựa game nhập vai vượt ải với cốt truyện đặc sắc, đồ họa sinh động, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lý thú cho các game thủ. Tam Quốc Vô Song 3D sở hữu hình ảnh 3D đỉnh cao, mượt mà với công nghệ tối ưu.


 

Giới thiệu Tam Quốc Vô Song 3D:

Tham gia Tam Quốc Vô Song 3D, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 loại vũ khí cơ bản, bao gồm: Thương, Cung, Kiếm và Quyền. Mỗi một vũ khí sẽ có ưu điểm, nhược điểm riêng khi chiến đấu. Hơn nữa, bạn còn được luân chuyển vũ khí, combo tùy thích trước mọi đối thủ. Ngoài nhân vật chính, game còn mang tới kho Thần tướng trợ chiến vô cùng đồ sộ với mỗi người một vẻ, ẩn chứa sức mạnh khó lường. Lúc này, người chơi sẽ có thể tự do hóa thân thành bất kỳ nhân vật Tam Quốc nào mà mình muốn.

Nếu yếu thích dòng game tiên - kiếm hiệp nhập vai thì Tuyệt Thế Vô Song Mobile sẽ là trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho bạn, người chơi được lựa chọn các môn phái khác nhau, được tự do tùy chỉnh và phát triển nhân vật theo chiều sâu, được hỗ trợ bởi hệ thống thú cưỡi, nhiều trang bị khác nhau.

tam quoc vo song 3d

Download Tam Quốc Vô Song 3D - Game hành động vượt ai cho điện thoại Android, iPhone

Tam Quốc Vô Song 3D thiên về kỹ năng và sự quan sát nhạy bén từ người chơi với những trận chiến nghẹt thở hàng loạt pha combat cực máu lửa. Không những vậy, trò chơi còn sở hữu đa dạng các tính năng PvP cho người chơi thỏa sức thể hiện kahr năng như: đấu thiên thê, đấu võ đài, đấu xếp hạng... vô cùng khốc liệt và đẩy cảm xúc hay các tính năng chiến bang công thành, chiến đất thu thuế, phó bản tổ đội... tạo sự liên kết và chia sẻ giữa các người chơi với nhau.

tam quoc vo song 3d 2

Tải Tam Quốc Vô Song 3D - Game hành động Tam Quốc hấp dẫn cho di động

Tam Quốc Vô Song 3D sở hữu nền tảng đồ họa mang phong cách manga chibi 3D với những chuyển động mượt mà, tinh tế, cùng nhiều hiệu ứng hình ảnh cực kỳ ấn tượng và đầy màu sắc. Đặc biệt, dù sở hữu đồ họa tân tiến cùng gameplay đa dạng nhưng trò chơi lại rất nhẹ và không hề gây nóng máy, phù hợp với đại đa số các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay.

Nếu yêu thích các game về chủ đề Tam Quốc thì Tam Quốc Tranh Phong cũng là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, trong game Tam Quốc Tranh Phong bạn sẽ được gặp những vị tướng quen thuộc, được lựa chọn họ để sắp xếp vào đội hình chiến đấu, tham gia những trận chiến khốc liệt để quy phục thiên hạ.

Các tính năng chính của Tam Quốc Vô Song 3D:

+ Phụ bản tổ đội (PT4) cùng bạn bè trinh phục các cửa ải, boss trong game
+ Đấu Xếp Hạng PVP đối kháng đòi hỏi kỹ năng PK của người chơi
+ Bang hội chiến 2vs2, 3vs3 chiếm đất xưng bá gây dựng sự nghiệp
+ Hệ thống thời trang đa đạng, đặc sắc đầy độc đáo
+ Và nhiều hoạt động và tính năng, hoạt động thú vị khác như Võ Đài, Truy Nã, Bình thiên hạ, Leo Tháp, Thú cưỡi,...

 

Game liên quan:

Watch Dogs 2 là game phiêu lưu hành động hấp dẫn đến từ nhà phát hành đình đám Ubisoft, vào vai một haker trẻ tuổi trong Watch Dogs 2, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh cũng đủ để làm náo loạn cả một thành phố, chẳng cần đến súng hay phép thuật cao siêu.

 

Code game:

Hiện tại đã có Code Tam Quốc Vô Song 3D, bạn tham khảo và lấy code tại đây


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Vô Song 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc vô song 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Vô Song 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm