download Thần chiến cho iPhone

Thần chiến

 cho iPhone

Download Thần chiến - Game chiến thuật trên điện thoại Samsung, iPhone, Android, iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/03/2019

Thần chiến là một trong những game hay và hấp dẫn nhất trên di động hiện nay, khi tải Thần chiến bạn sẽ được hóa thân thành các nhân vật khác nhau trong game với những nét phác họa mang phong cách Âu hóa.


Thần chiến là một trong những tựa game được Soha Game phát hành vào năm 2014, ngay khi ra mắt game được đánh giá cao ở sự kết hợp giữa bối cảnh game Á châu xem lẫn phong thái Châu Âu là không phải game nào cũng có được, nhất là game cho di động hiện nay.

Thần chiến
Download Thần chiến - Game chiến thuật trên điện thoại Samsung, iPhone, Android, iOS

SƠ LƯỢC VỀ GAME THẦN CHIẾN

Game Thần chiến có cốt truyện phiêu lưu kỳ thú đưa người chơi sang tận "trời Tây" để thực hiện những cuộc chiến giữa các vị thần. Có thể nói Thần chiến là một trong những game có sự khác biệt lớn nhất về cốt truyện, người chơi không khỏi ngạc nhiên và ngỡ ngàng trước sự thay đổi lớn về nội dung như game Thần chiến. Theo nhiều game thủ thì đây chính là sự phá cách trong cốt truyện của Thần chiến.

Đồ họa của game khá đẹp và đặc sắc, game Thần chiến có đồ họa 3D với hệ thống nhân vật đẹp, hiệu ứng Skill đa dạng và nhiều màu sắc. Do được làm từ công nghệ đồ họa cao nên Thần chiến mang lại cho người chơi cảm giác hình ảnh rất chân thực, âm thanh sống động người chơi có thể nghe thấy cả tiếng... di chuyển của mình trong game, ở điểm này Thần chiến hơn hẳn những tựa game ra mắt cùng thời điểm đó.

Hệ thống nhân vật trong game Thần chiến khá phong phú và đa dạng, sau khi tải Thần chiến người chơi sẽ được hóa thân vào vai các vị thần để tham gia chiến đấu, tiềm năng nhân vật được chia làm 2 loại “Kỹ năng” và “Trận pháp”. Trong Kỹ năng gồm có: Sinh Mệnh - Tăng Sinh Mệnh, Vật Công - Tăng Công, Vật Phòng - Tăng Thủ, Công Nộ - Tăng Cuồng Nộ, Thủ Nộ - Tăng Thủ Nộ, Công Phép - Tăng Công Phép, Thủ Phép - Tăng Thủ Phép; trong Trận pháp gồm có: Dã Trư - Tăng Chống Đỡ, Rắn Mối - Tăng Công, Mãnh Hổ - Tăng Cuồng Nộ, Gấu Ngựa - Tăng Bạo Kích, Mèo Chồn - Tăng Né Tránh, Hùng Ưng - Tăng Chính Xác, Tê Giác - Tăng Thủ, Cạp Nong - Tăng Pháp Công... và còn nhiều điểm cụ thể khác.

Người chơi có thể hóa thân thành kị sĩ, yêu tinh hay mang hình dạng nửa người nửa thú để chiến đấu với nữ thần đầu rắn Medusa, mỹ nhân ngư Saga, người khổng lồ 1 mắt hay thậm chí là cả rồng 3 đầu vốn chỉ có trong truyền thuyết hay những bộ phim kho học viễn tưởng. Với Thần chiến để chiến thắng không phải chuyện dễ dang, nói cách khác game Thần chiến có cách chơi linh hoạt lôi cuốn nhưng để chiến thắng đòi hỏi bạn phải có kỹ năng di chuyển, am hiểu sức mạnh của nhân vật mình hóa thân cũng như sức mạnh kẻ địch. Bạn có thể tải Thần chiến để nhập vai ngay bây giờ.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME THẦN CHIẾN

- Đồ họa đẹp, âm thanh ánh sáng và hình ảnh ấn tượng
- Bối cảnh game rộng lớn
- Hệ thống bang hội và bang hội chiến đa dạng
- Hệ thống liên đấu Server phong phú
- Hệ thống Cường lực và khảm nạm Ma Tinh
- Chuyển sinh Chiến Thần, vượt ải Vệ thần, triệu gọi thần đèn

LỜI KẾT

Là một trong những sản phẩm game đặc sắc do Soha Game phát hành, Thần chiến cũng như Ngạo Kiếm Mobile hay Thập Diện Mai Phục đều là những game được người chơi đánh giá cao. Bên cạnh việc tải Thần chiến bạn cũng có thể download Ngạo Kiếm Mobile cho iOs hay android cùng với game Thập Diện Mai Phục để chơi và cảm nhận thử.


Liên kết tải về - [144 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thần chiến - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần chiến cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Launcher iOS 12 3/5 Trình khởi chạy iOS 12 trên hệ điều hành Android
  • iOS 14 3/5 Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch
  • CiderChạy ứng dụng iPhone trên Android
  • iOS 15.6.1Bản cập nhật iOS cho iPhone, iPad
  • Switch To AndroidChuyển dữ liệu từ iOS sang Android
  • iOS 12.1.1Hệ điều hành iOS cập nhật
  • iOS 12.0.1Nâng cấp hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod
  • iOS 11.1Phiên bản hệ điều hành iOS 11 mới nhất
  • iOS 11.1.1Hệ điều hành iOS phiên bản mới cập nhật
  • iOS 17.2.1Bản cập nhật iOS mới nhất cho iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm