download Ys 6 Mobile Cho Android

Ys 6 Mobile

 Cho Android

Download Ys 6 Mobile - Game hành động nhập vai Fantasy trên Mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/05/2022

Ys 6 Mobile The Ark of Napishtim là tựa game nhập vai đi cảnh mới được phát triển từ phiên bản PC cùng tên dành cho hệ điều hành Android và iOS, Ys 6 Mobile VNG cho phép người chơi nhập vai vào 1 trong 4 lớp nhân vật và có thể chuyển chức bất cứ lúc nào mình thích.


1. Giới thiệu Ys 6 Mobile

Ys 6 Mobile The Ark of Napishtim kể về cuộc hành trình của chàng trai Adol Christin trên một hòn đảo lạ, tại đây người chơi nhập vai vào mộ trong các lớp nhân vật có sẵn chiến đấu cùng cùng Adol Christin giúp nữ Pháp Sư tìm lại sức mạnh đã mất của mình. Mỗi lớp nhân vật đều có phong cách chiến đấu cũng như kỹ năng và điểm mạnh yếu khác nhau, tùy vào đó mà người chơi có thể tự xây dựng nhân vật.

tai ys 6 mobile

Ys 6 Mobile The Ark of Napishtim - Cơ chế phân nhánh, cây kỹ năng riêng biệt và có thể chuyển chức

Ys 6 Mobile The Ark of Napishtim vẫn giữ nguyên lối chơi ở các phiên bản trước đó, người chơi phải thực hiện nhiệm vụ chính tuyến tăng cấp mở khóa kỹ năng, chinh phục các phỏ bản, săn Boss thu thập trang bị và nguyên liệu để cường hóa tăng sức mạnh chiến đấu.

download ys 6 mobile

Ys 6 Mobile - Game đề cao tính hợp tác phiêu lưu, khám phá của tập thể người chơi

Đặc biệt hơn, Ys 6 Mobile The Ark of Napishtim còn đồi hỏi người chơi phải trả lời những câu hỏi trắc nghiệm của Nữ Thần, từ đó hệ thống sẽ tự động tìm ra Hệ Chức phù hợp với lối chơi và phong cách chơi của game thủ. Ys 6 Mobile xứng đáng mà tựa game nhập vai đi cảnh J-RPG đáng chơi nhất vào mùa hè 2022 này.

2. Code Ys 6 Mobile

Cơ hội nhận vô vàn phần quà hấp dẫn nhân dịp ra mắt Ys 6 Mobile The Ark of Napishtim, nhà phát hành gửi tặng các chiến binh những mã Code Ys 6 Mobile VNGGames siêu giá trị tại liên kết bên dưới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ys 6 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ys 6 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ys 6 Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XCOM 2 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên PC
  • Dragon Hunters 5/5 Game MMORPG khám phá khu rừng kỳ ảo lục địa huyền bí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm