download The World Browser 2.4.0.5

The World Browser

 2.4.0.5

Download The World Browser - Trình duyệt web cá nhân riêng tư

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/07/2017

The World Browser là trình duyệt web với nhiều tab được xây dựng dựa trên hệ thống Chromium, có khả năng điều hướng nhanh và cung cấp chế độ lướt web cá nhân, cùng nhiều tiện ích và các cấu hình tích hợp như trình quản lý tải đa luồng và trình chặn quảng cáo hiệu quả.


The World Browser có quy trình cài đặt nhanh chóng và giao diện làm việc thân thiện, cung cấp quyền truy cập tới tất cả các chức năng tích hợp trong ứng dụng. Ngoài thiết kế GUI đẹp mắt, The World Browser còn có tốc độ tải trang nhanh chóng.

Hiện nay, nếu xét về số lượng người dùng trên toàn thế giới thì Firefox là trình duyệt đang dẫn đầu, với tính năng duyệt web linh hoạt và tốc độ cao, bên cạnh đó Firefox còn được đánh giá cao nhờ kho tiện ích phong phú.

the world browser

Tải The World Browser không chỉ là tải một trình duyệt web, mà còn có mang đến cho người dùng một trình quản lý tải đa luồng tốc độ cao và trình chặn quảng cáo cực kỳ hữu ích chặn các cửa sổ khác tự động tải khi người dùng lướt web. The World Browser tự động nhập các dữ liệu ưa thích trong Internet Explorer, đồng thời vẫn cung cấp một thư mục khác để người dùng lưu các trang được đánh dấu.

Với phương châm người Việt ủng hộ hàng Việt, bạn hãy trải nghiệm trình duyệt CocCoc với rất nhiều tính năng thú vị hỗ trợ riêng cho người dùng Việt, CocCoc tuy ra đời muộn nhưng số lượng người dùng tại Việt Nam đã gần đứng vị trị cao nhất.

The World Browser có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh tích hợp và hỗ trợ người dùng sử dụng các cử chỉ chuột và thao tác kéo thả đối với các đường liên kết và chuỗi ký tự. Ngoài ra, The World Browser còn được trang bị các công cụ tìm kiếm cho phép thêm, xóa và tùy chỉnh nội dung, cải thiện trải nghiệm web của người dùng.

Các tính năng chính:

- Nhiều tùy chọn tùy chỉnh tích hợp.

- Điều hướng nhanh.

- Giao diện làm việc thân thiện.

- Tốc độ tải nhanh.

- Cung cấp trình quản lý tải đa luồng tốc độ cao.

- Trình chặn quảng cáo.

- Tự động nhập dữ liệu trong Internet Explorer.


Liên kết tải về - [601 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The World Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the world browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The World Browser 2.4.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm