download Thiên Kiếm Chi Vân Cho Android

Thiên Kiếm Chi Vân

 Cho Android

Download Thiên Kiếm Chi Vân - Game kiếm hiệp đồ họa 3D MAX trên Mobile

Thu Hà  cập nhật: 04/11/2022

Thiên Kiếm Chi Vân là thể loại game nhập vai đến từ nhà phát hành Funtap sẽ ra mắt cuối năm 2022. Game có lối thiết kế bắt mắt, mang nhiều màu sắc, hiệu ứng kỹ năng sáng tạo và mượt mà. Thiên Kiếm Chi Vân được hứa hẹn là lựa tuyệt vời dành cho người yêu thích dòng game kiếm hiệp.


1. Giới thiệu game Thiên Kiếm Chi Vân

Thiên Kiếm Chi Vân được xây dựng từ truyện Hiên Viên Kiếm với nội dung bám sát nguyên tác. Game sở hữu 4 lớp nhân vật gồm: Huyền Kiếm, Hỏa Vũ, Địa Tàng, La Sát. Với hệ thống 6 loại Kiếm Linh khác nhau, bạn có thể sử dụng chúng để trừ diệt ma quái và tham gia vào các trận chiến kịch tính. Bên cạnh đó, game cũng có tính năng giúp bạn đạt được sức mạnh tối ưu nhất như Luyện Khí, Thánh Trang, Hồn Giáp, Tu Luyện,...

tai thien kiem chi van

Tải Thiên Kiếm Chi Vân - Game nhập vai bối cảnh tu tiên huyền bí

Khi chơi Thiên Kiếm Chi Vân, bạn sẽ trở thành một đệ tử có thiên phú trác tuyệt đang tu luyện tại Nguyên Giới với nhiệm vụ thu thập các thanh Kiếm Linh cổ để rèn luyện sức mạnh, từ đó diệt trừ yêu ma và bảo vệ con người. Game sở hữu nhiều chế độ chơi PvE, PvP đa dạng như Võ Đài, Tiên Minh Chiến, Chư Giới Viễn Chinh, Cổ Ma Phong Ấn,.. Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống xã hội thu nhỏ với các hoạt động như xây dựng gia viên, kết hôn, thành lập bang hội,...

download thien kiem chi van

Download Thiên Kiếm Chi Vân - Đại Chiến Liên Server Bất Kể Ngày Đêm

2. Code game Thiên Kiếm Chi Vân

Thiên Kiếm Chi Vân tái hiện một thế giới Hiên Viên Kiếm huyền bí và lung linh, mang lại cho bạn những cảm giác chân thực và thú vị. Cùng đón chờ ngày game ra mắt và bạn đừng quên theo dõi những thông tin chính thức đến từ Funtap để có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.


Liên kết tải về - [2.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp các cách nạp thẻ Funtap, Funcard nhiều ưu đãi và khuyến mãi nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thẻ Funcard tuy mới phát hành trong vài năm trở lại đây nhưng lại vô cùng phổ biến. Việc nạp thẻ nạp thẻ Funcard sẽ giúp game thủ có thể trải nghiệm game từ nhà phát hành Funtap một cách trọn vẹn, mua gói ưu đãi, gói giảm giá hoặc nhiều sự kiện nạp thẻ Funtap khác.
  • Full Code Thiên Kiếm Chi Vân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hướng dẫn nhận và nhập Code Thiên Kiếm Chi Vân mới nhất, siêu phẩm MMORPG 3D đồ họa 3D MAX đã được Funtap phát hành tại Việt Nam. Thiên Kiếm Chi Vân có hệ thống gameplay chuẩn với 4 lớp nhân vật chính, tạo hình nhân vật đẹp mang người chơi đến thế giới kiếm hiệp huyền ảo nhất.
  • Top game tiên hiệp hấp dẫn nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tiên hiệp luôn là một thể loại game được khá nhiều người chơi ưa thích, nó mang đến những trải nghiệm ly kỳ và hấp dẫn, những tình tiết hoặc lối chơi tạo cảm giác như đang lạc vào cõi thần tiên. Và hôm nay, Taimienphi sẽ liệt kê cho bạn top game tiên hiệp hấp dẫn nhất trên mobile.
  • Cách tải và chơi game Tile Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game MMORPG như Kiếm Hiệp Tình 3D, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ... muốn thử sức với những game trí tuệ ? Hãy tải và cài đặt game Tile Master trên điện thoại ngay lập tức, trò chơi có độ gây nghiện cực cao.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Đánh giá Cửu Mộng Tiên Vực - Game nhập vai phong cách Tiên hiệp tình duyên
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dòng game tiên hiệp tuy không mới và Cửu Mộng Tiên Vực cũng mà một tựa game trong số này, tuy nhiên nó gây ấn tượng nhờ đồ họa 2.5D ưa nhìn và đề cao lối chơi cày cuốc cũng như trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Bài đánh giá Cửu Mộng Tiên Vực Vplay của chúng tôi sẽ đi sâu vào các đặc điểm cũng như gameplay của game hy vọng sẽ giúp bạn các lấy thêm động lực để chơi game.
  • Code Tiên Hiệp Tiền Truyện mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đúng như những gì NPH Phoeniz thông báo, siêu phẩm game nhập vai Tiên Hiệp Tiền Truyện của họ đã chính thức xuất hiện trên Google Play và App Store, trò chơi cung cấp đồ họa đẹp mắt đậm chất Tiên Hiệp, Code Tiên Hiệp Tiền Truyện là món quà không thể thiếu đối với người chơi.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Kiếm Chi Vân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên kiếm chi vân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Kiếm Chi Vân Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm